Pin dự phòng kiêm sạc không dây: ​Nên chọn mua loại chất lượng

Pin dự phòng không dây là một thiết bị sạc tiện dụng vì tích hợp cả 2 tính năng là sạc dự phòng và sạc không dây, phù hợp với các smartphone cao cấp hiện nay.
Rock Space P39 8000mAh là một trong những phụ kiện sạc dự phòng không dây có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi
Rock Space P39 8000mAh là một trong những phụ kiện sạc dự phòng không dây có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều Pin dự phòng kiêm sạc không dây, tuy nhiên nên chọn mua loại chất lượng. Có thể kể qua 3 loại Pin dự phòng kiêm sạc không dây điển hình hiện nay:

 Mipow Cube X 5000mAh 

Thiết kế của Mipow Cube X 5000mAh  là sự kết hợp của nhựa cao cấp và kim loại. Khi cần dùng pin dự phòng sạc cho smartphone thì chỉ cần cắm dây và truyền điện, mặt khác, nếu điện thoại của bạn có hỗ trợ sạc không dây thì chỉ cần đặt lên Mipow Cube X là sẽ sạc được ngay.

Pin dự phòng kiêm sạc không dây: ​Nên chọn mua loại chất lượng ảnh 1 Mipow Cube X 5.000mAh tương thích với iPhone 8/ 8 Plus hay iPhone X và tất cả các smartphone có hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi
 Phần pin được sản xuất bằng Alumium và đế sạc làm bằng nhựa PU cao cấp chống trầy, va đập nhẹ. Dung lượng pin chuẩn 100% 5.000mAh và Mipow Cube X hỗ trợ chuẩn sạc nhanh (Fast charge) và hỗ trợ sạc 2 thiết bị cùng một lúc. 

Rock Space P39 8.000mAh

Rock Space P39 8000mAh là một trong những phụ kiện sạc dự phòng không dây có thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, không dây tiện lợi, thuận tiện di chuyển và được phép mang lên máy bay. Pin sạc tương thích với nhiều sản phẩm và hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Pin dự phòng kiêm sạc không dây: ​Nên chọn mua loại chất lượng ảnh 2 Pin sạc có đầu vào và đầu ra Type C, Micro USB, USB-A
Thiết bị này được làm bằng chất liệu chống cháy ABS + PC. Với dung lượng 8.000mAh, sản phẩm sẽ nhanh chóng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động của bạn bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Pin dự phòng Rock Space còn có màn hình hiển thị LED thông minh. Thông qua màn hình LED bạn có thể biết được rõ ràng các thông báo kết nối, dung lượng pin.

Energizer QE10000CQ

Energizer QE10000CQ là bản nâng cấp của Energizer QE10000, tích hợp sạc nhanh tiện lợi, cực kì nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ 280g, vỏ kim loại giúp bảo vệ pin tránh va chạm trong quá trình sử dụng.

Pin dự phòng kiêm sạc không dây: ​Nên chọn mua loại chất lượng ảnh 3 Khi đặt một chiếc iPhone X hoặc Galaxy S9 Plus lên, pin dễ dàng nhận ra và sạc ngay cho thiết bị đó
Sạc dự phòng không dây QE10000CQ QC3.0 được tích hợp chức năng 2 in 1, vừa là một đế sạc không dây kiêm sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh, nó còn hỗ trợ Quick Charge 3.0 có tốc độ sạc nhanh hơn so với các loại pin sạc thông thường và sản phẩm với chế độ bảo hành chính hãng của Energizer lên đến 2 năm, 1 đổi 1. 
Cả 3 sản phẩm pin dự phòng kiêm sạc không dây phía trên đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn nhỏ gọn, tương thích với nhiều thiết bị, hàng chính hãng an toàn cho thiết bị và người dung vàhiện đang được bán tại Di Động Việt.  Ngoài chất lượng vượt trội và giá thành rẻ, Di Động Việt thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng...

Tin cùng chuyên mục