Phó Chủ tịch UBND xã ở Tiền Giang bị tố vay 6 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Nhiều người đến trụ sở UBND xã Trung Hòa trình báo vị Phó Chủ tịch xã này  mượn số tiền hơn 6 tỷ đồng, nhưng không trả đúng hẹn và đã không liên lạc được.
Trụ sở UBND xã Trung Hòa, nơi ông Nhi làm việc trước đó
Theo nguồn tin của Báo SGGP, ông Trần Hiếu Nhi, Phó Chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 13-6-2019, đã không đến cơ quan làm việc mà gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện. Nội dung đơn xin nghỉ việc ghi rõ là do hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi lãnh đạo xã này nhận được đơn, nhiều doanh nghiệp, người dân đã đến trụ sở của ủy ban xã để trình báo: Ông Nhi đã mượn số tiền hơn 6 tỷ đồng nhưng trả không trả đúng hẹn và không liên hệ được qua điện thoại.

Được biết, ông Trần Hiếu Nhi đã đến nhiều doanh nghiệp, hộ dân khá giả "mượn tiền để nộp đáo hạn ngân hàng". Ông hứa sau khi  vay tiền lại sẽ hoàn trả. Tuy nhiên đến nay thì không ai liên lạc được với ông phó chủ tịch xã này.

Ông Nhi có vợ nhưng đã ly dị. Dư luận gần đây có thông tin rằng, ông Nhi có người tình ở xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo. Khi ông bỏ đi khỏi địa phương thì người tình của ông cũng không có tại địa phương nơi cư trú.

Hiện các ngành chức năng huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đang xác minh vụ việc trên.

Tin cùng chuyên mục