Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải nhận công tác mới

Sáng 4-6, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến  đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận 1, làm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, thời gian giữ chức vụ 5 năm kể từ ngày 3-6.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến trao quyết định nhiệm vụ mới cho ông Đoàn Ngọc Hải
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến trao quyết định nhiệm vụ mới cho ông Đoàn Ngọc Hải

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng công tác và được lãnh đạo TP gợi ý nhiều vị trí nhưng chưa được sắp xếp phù hợp. Đến nay, với trách nhiệm đảng viên, ông Đoàn Ngọc Hải chấp hành nhiệm vụ mới tại Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên được TP phân công.

Phó Chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải nhận công tác mới ảnh 1 Ông Đoàn Ngọc Hải phát biểu nhận nhiệm vụ

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến hoan nghênh ông Đoàn Ngọc Hải đã chấp hành nghiêm túc sự điều động của lãnh đạo TP và mong muốn Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên tạo mọi điều kiện để ông Hải hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cũng đánh giá cao năng lực và sự nhiệt tình trong công việc của ông Đoàn Ngọc Hải, đồng thời động viên ông hoàn thành công việc trong vai trò mới.

“Trong quá trình làm việc nếu có gì khó khăn, thậm chí khó khăn đến mức không thể tiếp tục nhiệm vụ thì nhanh chóng báo cáo với lãnh đạo TP để tháo gỡ. Lãnh đạo TP luôn lắng nghe, chia sẻ và tạo điều kiện cho từng cán bộ, từng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, vì sự phát triển của TP”, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chia sẻ.

Ông Đoàn Ngọc Hải sinh năm 1969 ở TP Hà Nội, trình độ chuyên môn thạc sĩ Chính trị, cử nhân Kinh tế, cử nhân Luật học, cử nhân Xã hội học.

Ông Đoàn Ngọc Hải được phân công làm Phó Chủ tịch UBND quận 1, phụ trách mảng đô thị từ tháng 3-2016 và được nhiều người biết đến với các "chiến dịch giành lại vỉa hè" cho người đi bộ. Trước đó, ông đã trải qua nhiều vị trí công tác tại Quận ủy, UBND quận 1.

Tin cùng chuyên mục