Phim đầu tay đại thắng, Mỹ Tâm quyết chơi lớn

Với thành công ngoài mong đợi về mặt doanh thu, Mỹ Tâm vừa có hàng loạt các hành động tri ân khán giả đã ủng hộ bộ phim điện ảnh đầu tay trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Dù không tiết lộ con số chính thức nhưng sau 3 tuần ra mắt, Chị trợ lý của anh hiện đang dẫn đầu danh sách những phim điện ảnh Việt ăn khách nhất đầu năm 2019. Bộ phim cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Phim đầu tay đại thắng, Mỹ Tâm quyết chơi lớn ảnh 1 Mỹ Tâm nhận được nhiều tình cảm của khán giả với phim điện ảnh đầu tay
Sau khi những ca khúc trong phim được đón nhận nhiệt thành, nữ ca sĩ quyết định phát hành CD để dành tặng những khán giả đã yêu mến, ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua.

Được biết, CD nhạc phim sẽ gồm 3 ca khúc: Nơi mình dừng chân, Khi ta yêuĐời là một giấc mơ. Ngoài 2 sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng đã được ra mắt, ca khúc Khi ta yêu do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh viết riêng dành tặng bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm. 

CD nhạc phim này sẽ chính thức ra mắt từ ngày 25-1 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này chỉ được phát hành giới hạn với số lượng 10.000 đĩa và được tặng kèm cho những khán giả, người hâm mộ đến xem phim tại rạp.

Kế tiếp, cũng nhân dịp này, Mỹ Tâm cũng quyết định thực hiện chương trình đồng giá vé 50.000 đồng ở tất cả các suất chiếu của phim bắt đầu từ 25-1 cho đến khi phim ngừng chiếu.

Phim đầu tay đại thắng, Mỹ Tâm quyết chơi lớn ảnh 2 Cô vừa có chuyến đi từ thiện tại Vĩnh Long để giúp những hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ hơn

Trước đó, cô cùng ekip đoàn phim cũng có chuyến từ thiện trao 200 phần quà tặng bà con nghèo tại Vĩnh Long. Đây là hoạt động thiện nguyện theo thông lệ mà nhiều năm nay Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện mang tên mình thực hiện nhằm giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.

Sau chuyến từ thiện, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng đến một số rạp tại Vĩnh Long và Cần Thơ để giao lưu, cám ơn người hâm mộ vẫn đang ủng hộ cho bộ phim.

Tin cùng chuyên mục