Phim ca nhạc Việt hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động

"Mùa viết tình ca" – bộ phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho khán giả trên màn ảnh rộng trong tháng 9 tới.

>> Teaser trailer đầu tiên của "Mùa viết tình ca":

Trong khi Hollywood những năm gần đây ngập tràn những bộ phim ca nhạc gây ấn tượng mạnh cho khán giả Việt như: Mamma Mia, The Greatest Show Man, La la land… thì mảng đề tài này vẫn là sân chơi khó đối với các nhà làm phim trong nước. Vì thế, sự xuất hiện của Mùa viết tình ca được xem là cuộc thử nghiệm đầy mạo hiểm.

Không chỉ kể câu chuyện tình yêu lãng mạn của những người trẻ bằng âm nhạc, phim còn là hành trình tìm lại bản thân, tìm lại khát vọng, sống trọn vẹn với đam mê của những người trẻ trên nền biển trời xanh mát.

Phim ca nhạc Việt hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động ảnh 1 Isaac đảm nhận vai nam chính trong "Mùa viết tình ca"

Ekip sản xuất cũng vừa cho ra mắt teaser trailer đầu tiên của bộ phim và hé lộ nhiều chi tiết thú vị về dàn diễn viên, đặc biệt là phần âm nhạc.

Đảm nhận vai nam chính, Isaac đốn tim khán giả với tạo hình phóng khoáng, trẻ trung. Không còn là "thái tử nghiêm nghị" hay "nam chính đoàn cải lương chân chất", Isaac trong những chiếc áo mùa hè sặc sỡ, mái tóc uốn xoăn, say mê cất tiếng hát giữa biển chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong phim anh sẽ vào vai chàng nhạc sĩ Bảo Trung hào hoa đang trải qua scandal đáng nhớ trong cuộc đời, phải xa rời ánh hào quang, tạm biệt thành phố náo nhiệt để tìm cảm hứng âm nhạc ở miền biển vắng.

Với dự án phim này, Isaac sẽ có cơ hội để phát huy được tất cả thế mạnh: ngoại hình lãng tử, tài năng âm nhạc và khả năng diễn xuất.

Ngoài Isaac, dàn diễn viên trong phim còn có: Chí Tài, ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh, diễn viên Puka, Hoàng Phi, đặc biệt là người đẹp Phan Ngân (mới phát hành MV Điều em muốn nói) cũng được đánh giá cao ở cả khả năng diễn xuất và ca hát.

Phim ca nhạc Việt hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động ảnh 2 Phim quy tụ nhiều gương mặt ca hay, diễn tốt

Âm nhạc trong Mùa viết tình ca sẽ do Cao Trung Hiếu - người đứng sau những bản hit đình đám của các ca sĩ: Hồng Nhung, Thu Phương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… đảm nhận.

Cao Trung Hiếu bật mí đã sử dụng tới 15 bản nhạc, từ nhẹ nhàng sâu lắng, đến sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết cho bộ phim để có thể thật sự chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn.

Âm nhạc trong phim không chỉ là chất xúc tác mà còn là người dẫn chuyện, người truyền cảm hứng, người khơi nguồn đam mê. Phim cũng không đặt các nhân vật vào giữa ánh hào quang và sự săn đón của showbiz mà đưa họ đi thật xa, ra tận vùng biển khơi đầy cát vàng, nắng xanh. Chắc chắn những bài hát trong câu chuyện đứng lên từ scandal của nhạc sĩ trẻ Bảo Trung sẽ thôi thúc những người trẻ gập máy tính lại, đi để trải nghiệm, để tìm lại chính mình và nuôi dưỡng cảm hứng sống.

Mùa viết tình ca dự kiến khởi chiếu trong tháng 9.

Tin cùng chuyên mục