Phim “Bán chồng” lên sóng

Khắc họa cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước, đặc biệt là hình ảnh người phụ nữ, phim truyền hình Bán chồng mang đến bức tranh thực tế đa sắc, chân thực và hứa hẹn đầy gay cấn.   
Phim “Bán chồng” lên sóng

Bộ phim xoay quanh Nương, cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc đã gặp biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng, một gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố, nhưng đã có gia đình. Khi bị Hưng tuyệt tình, bỏ rơi, Nương vô cùng đau khổ và tìm đến cái chết. Phát hiện ý định của Nương, Vui (chàng trai chưa vợ cùng làng) đã kịp thời can ngăn, động viên và quyết định cưới cô làm vợ. Nhưng cuộc sống của 2 vợ chồng trải qua muôn vàn biến cố để gìn giữ hạnh phúc. 

Bộ phim của đạo diễn Lê Hùng Phương không chỉ tập trung vào miền sông nước, mà còn vẽ ra một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa những tình cảm chất phác, bình dị với những âm mưu, thủ đoạn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: NSƯT Hạnh Thúy, Oanh Kiều, Anh Tú, Cao Thái Hà, Ngọc Lan, Bích Hằng, Tim, Khổng Tú Quỳnh…, chính thức lên sóng VTV3 lúc 21 giờ 30 thứ hai và thứ ba hàng tuần, từ ngày 22-7. 

Tin cùng chuyên mục