Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên khu vực hồ Kẻ Gỗ

Vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 22-7, người dân ở xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đi đánh cá ở khu vực lòng hồ Kẻ Gỗ thuộc địa bàn xã Cẩm Mỹ hốt hoảng phát hiện 1 thi thể phụ nữ trôi bên mép hồ và đang trong quá trình phân hủy.
Thi thể chị Nguyễn Thị L. tại hiện trường khu vực hồ Kẻ Gỗ
Thi thể chị Nguyễn Thị L. tại hiện trường khu vực hồ Kẻ Gỗ

Chiều ngày 22-7, một cán bộ Công an xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biêt, sáng cùng ngày trên địa bàn xã đã phát hiện 1 thi thể người phụ nữ trôi trên khu vực hồ Kẻ Gỗ.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 22-7, có 2 người dân ở xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên đi đánh cá ở khu vực lòng hồ Kẻ Gỗ thuộc địa bàn xã Cẩm Mỹ hốt hoảng phát hiện 1 thi thể người phụ nữ trôi bên mép hồ và đang trong quá trình phân hủy.

Sự việc ngay sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Bước đầu danh tính thi thể người phụ nữ này được xác định là chị Ng.Th.L. (42 tuổi, trú tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh). Nhận định ban đầu, chị Ng.Th.L. đã bị chết từ cách đây khoảng 3 ngày.

Cách hiện trường phát hiện thi thể chị Ng.Th.L. khoảng 30-50m ở trên khu vực bờ hồ Kẻ Gỗ có để lại 1 chiếc xe máy mang BKS 38P1- 07..., và một chiếc nón bảo hiểm. Theo một số người dân cho biết, chiếc xe máy này đã để lại ở khu vực này khoảng 3 ngày.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên khu vực hồ Kẻ Gỗ ảnh 1 Chiếc xe máy để lại tại hiện trường
Theo vị cán bộ Công an xã Cẩm Mỹ cho biết, trước lúc bị tử vong, chị Ng.Th.L. đang sống cùng với mẹ già ở xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh và cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và kiểm tra chiếc xe máy để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Ng.Th.L.

Tin cùng chuyên mục