Phát hiện thi thể người đàn ông dưới gốc cây

Người đàn ông tử vong khoảng 65 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, trên người mặc quần màu đen, áo màu xám, bên cạnh có túi đựng ve chai. 
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ phát hiện người đàn ông tử vong ở TP Buôn Ma Thuột
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ phát hiện người đàn ông tử vong ở TP Buôn Ma Thuột

Vào khoảng 8 giờ ngày 4-3, hai thanh niên đi vào khu vực rẫy tuyến đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột thuộc khối 4, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới gốc cây. Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, người đàn ông tử vong khoảng 65 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, trên người mặc quần màu đen, áo màu xám, bên cạnh có túi đựng ve chai. Theo người dân có mặt tại hiện trường, đàn ông này thường xuyên đi nhặt ve chai trên địa bàn phường Thành Nhất và hay vào các nhà dân xin cơm ăn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Đồng thời, tìm thân nhân, gia đình của nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục