Phát hiện thi thể người chồng trong tư thế treo cổ, người vợ bị đốt cháy đen

Trưa nay, người dân thị xã Bến Cát phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại lô cao su ở phường Chánh Phú Hòa cùng một lá thư tuyệt mệnh. Từ lá thư, công an đã tìm thấy thêm thi thể một người phụ nữ bị đốt cháy đen.

Cơ quan công an điều tra hiện trường vụ việc, nơi phát hiện thi thể nạn nhân bị đốt cháy đen
Cơ quan công an điều tra hiện trường vụ việc, nơi phát hiện thi thể nạn nhân bị đốt cháy đen

Chiều 26-3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra một vụ án nghiêm trọng làm 2 người chết xảy ra trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Trước đó, vào trưa 26-3, người dân phát hiện một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chết trong tư thế treo cổ tại lô cao su ở phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh. Từ thông tin trong lá thư, khoảng 13 giờ cùng ngày, công an đã tìm thấy thêm thi thể một người phụ nữ bị đốt cháy đen ở khu đất trống thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát. Bên cạnh thi thể có chiếc xe máy cùng giấy tờ tùy thân của nạn nhân. 

Theo một số người thân của nạn nhân, hai thi thể trên là vợ chồng cùng ngụ tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Vợ chồng nạn nhân đã sống ly thân một thời gian dài. Trước khi xảy ra sự việc thì người chồng đã gọi điện và nhờ nuôi giùm đứa cháu nhỏ hơn 4 tuổi. 

Tin cùng chuyên mục