Phát hiện thảo dược hạ mỡ máu, mỡ gan, huyết áp hiệu quả vượt trội

Việc các chuyên gia Trường Đại học Dược Hà Nội phát hiện và chứng minh thành công tác dụng hạ mỡ máu, mỡ gan, huyết áp hiệu quả vượt trội của nần nghệ đã tạo ra bước đột phá lớn trong điều trị những căn bệnh nguy hiểm mà không gây ra những tai biến nghiêm trọng. 
Cây và củ nần nghệ (Dioscorea collettii)
Cây và củ nần nghệ (Dioscorea collettii)

Từ lâu đời người Dao đã dùng nần nghệ để chữa sưng đau viêm khớp và dùng chữa béo bụng cho các cán bộ người xuôi. Những năm 1970, nần nghệ được các chuyên gia Trường Đại học Dược Hà Nội phát hiện trong quá trình đi tìm kiếm những vị thuốc quý trong dân gian.

Sau khi được biết đến, nần nghệ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong nước. Chuyên gia Lê Đình Bích (nguyên Trưởng bộ môn Dược liệu, Trường ĐH Dược HN) đã xác định được tên khoa học của nần nghệ là Dioscorea collettii. Các nghiên cứu về nần nghệ tại Bệnh viện Việt Xô với tâm huyết của các chuyên gia Trường ĐH Dược HN, cố GS Phạm Khuê (Viện Lão khoa), GS.TS Nguyễn Trung Chính, PGS.TS Hoàng Kim Huyền, vợ chồng Giáo sư Muravieva D.A,… cho thấy các chỉ số đều có xu hướng trở về bình thường, hạ rất mạnh LDL và tăng HDL. Hạ cholesterol toàn phần, nhờ đó giúp hạ huyết áp cao. Chưa phát hiện tác dụng phụ không mong muốn. Năm 2012 chuyên gia Lê Đình Bích và nhóm các nhà khoa học vinh dự được Nhà nước trao tặng giải thưởng Hồ Chí Minh về khoa học và công nghệ nhờ phát hiện, nghiên cứu và chứng minh cây thuốc quý nần nghệ và một số cây thuộc chi Dioscorea.

Đặc biệt năm 2016, nần nghệ tiếp tục được khẳng định tính ưu việt qua kết quả thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Sau 30 ngày sử dụng có 71,6% người đạt hiệu quả hạ mỡ máu. Sau 60 ngày có 83,4% người bệnh giảm cholesterol; 88,3% giảm triglycerides; 66,7% giảm LDL-c; 33,3% tăng chỉ số HDL-c. Các triệu chứng lâm sàng biến mất hoàn toàn, hầu hết bệnh nhân có huyết áp cao đều hạ về ổn định. Đặc biệt chưa có trường hợp xấu đi sau điều trị. Cho tới nay đây là thảo dược đầu tiên được chứng minh giúp hạ mỡ máu rõ rệt nhất và ưu điểm của nó không chỉ là an toàn, không gây tai biến trong điều trị mà còn giúp hạ và ổn định huyết áp. Việc ứng dụng chiết xuất nần nghệ trong hỗ trợ điều trị mỡ máu, mỡ gan tăng huyết áp là thành tựu rất đáng tự hào của y học cổ truyền nước nhà, mở ra cơ hội mới trong việc chung tay đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax

Chiết xuất nần nghệ (Dioscorea collettii). Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ.

Phát hiện thảo dược hạ mỡ máu, mỡ gan, huyết áp hiệu quả vượt trội ảnh 1

Phân phối: Công ty Cổ phần phát triển thảo dược Việt Nam

Điện thoại: 02439727304

Tư vấn miền Nam: 0913968932/ miền Bắc: 0919394000

Website: hamomax.vn; www.facebook.com/hamomax.vn

Miền Nam: 124 Lương Trúc Đàm, Hiệp Tân, Tân Phú, TPHCM

Miền Bắc: A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo số 34405/2017 và được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
XNNDQC: 01865/2017/ATTP-XNQC; XNCB: 34405/2017/ATTP-XNCB

Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục