Phát hiện nhiều nhân tố trẻ tiềm năng qua Gặp gỡ mùa thu 2018

Sau một tuần diễn ra sôi nổi, chương trình Gặp gỡ mùa thu 2018 ghi nhận sự nỗ lực, sáng tạo của nhiều bạn trẻ đang dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh. Ban tổ chức cũng công bố các giải thưởng quan trọng của chương trình sau các buổi pitching (trình bày ý tưởng dự án để gọi vốn) cũng như các lớp học kết thúc.  

Ở pitching phim nghệ thuật, dự án Fruit Gathering của Aung Phyoe (đạo diễn Myanmar) giành giải nhất, trị giá 3.000 USD. Trong khi đó, dự án Trai đẹp cho thuê (Handsome Guy For Rent) của Đỗ Như Thư giành giải nhất ở pitching phim thương mại cùng phần thưởng 2.000 USD.

Ngô Hồng Ngọc được trao giải “Học viên xuất sắc” của lớp diễn xuất nâng cao; trong khi ở lớp diễn xuất cơ bản, phần thưởng thuộc về diễn viên trẻ Công Kha. Một giải thưởng mới năm nay là dự án xuất sắc do báo chí bình chọn đã thuộc về Cô gái trà sữa (Milk Tea Girl) của Đỗ Quốc Trung.   

Chương trình Gặp gỡ mùa thu 2018 có sự tham gia của đạo diễn Trần Anh Hùng, nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê, diễn viên Hàn Quốc - Lydia Park, NSND Lê Khanh, đạo diễn - diễn viên Leon Quang Lê, đạo diễn - nhà sản xuất Bảo Nguyễn, nhà sản xuất John Badalu. 

Tin cùng chuyên mục