Phát hiện một thi thể phụ nữ cháy đen trong khu công nghiệp Sóng Thần 3

Khi đi qua bãi đất trống của khu công nghiệp Sóng Thần 3 (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vào trưa 13-4, một người dân hốt hoảng phát hiện một thi thể người phụ nữ bị cháy đen, trên bụng bị quấn quanh một vòng dây sắt.

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Công an phong toả hiện trường. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Hơn 15 giờ ngày 13-4, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ thi thể người phụ nữ bị cháy đen ở bãi đất trống tại một khu công nghiệp trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, một người dân đi qua bãi đất trống trong khu công nghiệp Sóng Thần 3 (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ bị cháy xém, bên cạnh là chiếc xe máy Chaly. Người này lập tức hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, người phụ nữ khoảng 35-40 tuổi. Thi thể đã bị cháy đen hoàn toàn, trên bụng của nạn nhân còn bị quấn quanh một vòng dây sắt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục