Phát hiện bộ xương người nghi của người phụ nữ bị mất tích 10 năm

Y Nơn khai nhận, sau khi uống rượu say về, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau đó, Y Nơn đã đánh chết vợ và chôn xác sau nhà.
Hiện trường phát hiện bộ xương người
Hiện trường phát hiện bộ xương người
Chiều 24-7, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Y Nơn H'Mốk, sinh năm 1970, ngụ buôn M'lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, vào trưa ngày 23-7, trong lúc đi đào đất để làm gạch, người dân tá hỏa khi phát hiện một bộ xương người cùng một số vật dụng cá nhân được cuốn vào chiếu chôn sâu dưới lòng đất. Ngay lập tức, người dân đã trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng một số cơ quan chuyên môn đến khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, khu đất này trước đây do Y Nơn H'Mốk và chị H'Rum B'Krông (sinh năm 1970), vợ của Y Nơn, sinh sống. Đồng thời, vào năm 2007, gia đình chị H'Rum đã đến cơ quan chức năng trình báo, chị H'Rum bỗng dưng mất tích.
Phát hiện bộ xương người nghi của người phụ nữ bị mất tích 10 năm ảnh 1 Y Nơn tại cơ quan điều tra
Nghi ngờ Y Nơn có liên quan, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã mời Y Nơn đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Y Nơn khai nhận, sau khi uống rượu say về, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau đó, Y Nơn đã đánh chết vợ và chôn xác sau nhà.

Tin cùng chuyên mục