Phát hiện 2 thi thể giấu trong khối bê tông ở Bình Dương

Sau khi phát hiện thi thể người đang phân hủy trong bồn nước có chứa bê tông vào chiều tối ngày 15-5, đến sáng 16-5, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể nữa trong cục bê tông nằm tại sân của căn nhà này.

Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.

Trưa ngày 16-5, Công an huyện Bàu Bàng đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ nghi án giết người phi tang xác trong thùng chứa bê tông ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 15-5, người đàn ông dọn căn nhà mới thuê lại ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì thấy một bồn nước nhựa (loại 1.000 lít) bị đổ bê tông bên trong nên đã đưa ra ngoài đập bỏ.

Khi đập phần bê tông ra, người này tá hỏa phát hiện phần mông của một thi thể người lòi ra nên hô hoán và trình báo cơ quan công an.

Ngay trong đêm ngày 15-5 và sáng 16-5, công an phong toả để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

Đến khoảng 9 giờ 45 ngày 16-5, trong quá trình khám nghiệm hiện trường công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể người khác bị giấu trong cục bê tông nằm tại sân của căn nhà.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện vụ việc được mua đi bán lại cho nhiều người. Lần gần đây nhất có 1 đôi nam nữ (khoảng 30 tuổi) đến thuê căn nhà này để ở, nhưng khoảng gần 2 tháng nay hàng xóm thấy căn nhà liên tục khoá cửa, đôi nam nữ cũng không thấy xuất hiện tại khu vực.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục