Phan Thiết: Bắt gần 20 đối tượng cướp, móc túi trong đêm hội trung thu

Ngay sau khi Lễ hội rước đèn Trung thu lớn nhất Việt Nam diễn ra tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) kết thúc, hàng chục người dân đã đến cơ quan công an trình báo bị mất tài sản.

Phan Thiết: Bắt gần 20 đối tượng cướp, móc túi trong đêm hội trung thu

Ngày 3-10, Công an TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, làm rõ nhóm đối tượng khoảng 20 người cả nam và nữ có hành vi móc túi, cướp giật tài sản của người dân khi tham gia Lễ hội rước đèn Trung thu lớn nhất Việt Nam.

Trước đó, tối 2-10, trong khi Lễ hội rước đèn Trung thu tại thành phố Phan Thiết đang diễn ra, nhiều người dân khi tham gia lễ hội bất ngờ bị nhiều đối tượng xông tới cướp giật và móc túi lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Nhóm đối tượng này hầu hết đến từ các tỉnh thành khác, lợi dụng lễ hội rước đèn đông người đã trà trộn để móc túi, cướp giật tài sản có giá trị của người dân và du khách.

2 người trong nhóm đối tượng bị bắt ngay trong đêm lễ hội.

Ngay sau khi nhận được trình báo của người dân, Công an TP Phan Thiết đã vào cuộc và bắt nhiều đối tượng đưa về trụ sở lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, ngay sau khi lễ hội trên kết thúc đã có hàng chục nạn nhân đến cơ quan công an trình báo bị mất các vật dụng và trang sức có giá trị như điện thoại, vàng, bóp.

Tin cùng chuyên mục