Phẫn nộ cảnh bé gái 7 tuổi bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy

Chiều ngày 2-4, một đoạn clip dài gần 1 phút đăng tải cảnh một bé gái khoảng 7 tuổi bị một gã đàn ông đi cùng thang máy có hành vi sàm sỡ, ôm hôn. Theo người đăng tải đoạn clip, vụ việc xảy ra ở thang máy của một chung cư tại quận 4, TPHCM.
Hình ảnh cắt từ clip vụ việc
Hình ảnh cắt từ clip vụ việc

Đoạn clip ghi nhận cảnh một bé gái (khoảng 7 tuổi) bước vào thang máy để di chuyển. Lúc này, có một gã đàn ông (khoảng 40 tuổi) cùng bước vào bên trong. Sau đó, bảo vệ của tòa chung cư bước vào thang máy và nói chuyện với người đàn ông rồi dùng thẻ để quẹt chọn tầng.

Khi nhân viên bảo vệ vừa bước ra và cánh cửa thang máy khép lại thì gã đàn ông vừa cầm điện thoại tiến lại gần bé gái trong thang máy và có hành vi sàm sỡ, ôm hôn bé. Bé gái cố gắng né tránh những gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi thang máy dừng mở cửa, bé gái hốt hoảng chạy thoát khỏi thang máy và xém té ngã.

Đoạn clip sau khi đăng tải được khá nhiều người chia sẻ và bình luận. Hầu hết ai cũng bất bình trước hành động của gã đàn ông nói trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an quận 4 cho biết chưa nhận báo cáo về việc này. Công an sẽ cung cấp thông tin cho báo chí nếu có đơn trình báo của nạn nhân.

Trước đó, tối tối 4-3, nữ sinh P.H.V. bị một đối tượng nam lạ mặt có hành vi sàm sỡ, khống chế và "cưỡng hôn" tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân). Sau khi vùng vẫy và thoát được, V. bị trầy xước nhẹ và hoảng loạn tinh thần.

Vụ việc được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xác định đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng) là người thực hiện hành vi trên với nữ sinh nên đã lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, được quy định điểm a, khoản 1, điều 5, nghị định 167/2013/NĐ-CP. Đỗ Mạnh Hùng bị lập biên bản xử phạt 200.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục