Phá ổ mại dâm trong khách sạn 4 sao tại Nha Trang

Công an tỉnh Khánh Hòa vừa triệt phá thành công ổ mại dâm tại một khánh sạn 4 sao tại TP Nha Trang. 25 đối tượng liên quan được đưa về trụ sở công an điều phục vụ điều tra.

Hiện công an đã đưa 25 nhân viên nữ tại khách sạn Bavico và những người liên quan về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. 

Theo tin ban đầu, khoảng 21 giờ 40 ngày 24-10, lực lượng ban chuyên án Công an tỉnh Khánh Hòa bất ngờ kiểm tra tại khách sạn 4 sao Bavico (số 2 đường Ngô Quyền, TP Nha Trang).

Tại 3 phòng không số thuộc các tầng 8, 20 và 21 của khách sạn này, lực lượng Công an đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm, 3 người mua dâm này đều là du khách người Trung Quốc. 

Khách sạn Bavico 

Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an khẳng định Nguyễn Văn Hiếu (50 tuổi, trú tại phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang) là quản lý khách sạn Bavico, cũng là người trực tiếp điều hành các dịch vụ mua dâm tại khách sạn này.

Hiếu khai từ tháng 9-2016 đã thỏa thuận với chủ khách sạn để triển khai dịch vụ ăn chơi từ A đến Z tại Bavico. Theo đó, mỗi lần khách đến mua dâm phải trả giá hơn 1,6 triệu đồng/lượt. Trong đó, các cô gái bán dâm được giữ 1 triệu đồng, số còn lại ăn chia giữa khách sạn và Hiếu.

Tin cùng chuyên mục