Phá đường dây hot girl chân dài bán dâm giá hàng ngàn USD ở TPHCM

Qua nhiều tháng theo dõi, Công an TPHCM vừa triệt phá thành công một đường dây bán dâm giá hàng ngàn USD ở trung tâm TPHCM. Đường dây này quy tụ các sinh viên, chân dài, hot girl, MC, người mẫu, Á Hậu… Đây là đường dây được đánh giá khủng nhất từ trước đến nay bị công an khám phá.

Ngày 6-9, nguồn tin của phóng viên báo SGGPO từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm dâm giá ngàn USD ở trên địa bàn. Đường dây này quy tụ các chân dài, sinh viên, MC, người mẫu thậm chí có cả Á Hậu…Đây là đường dây khủng nhất từ trước đến nay bị công an khám phá.

Hiện Công an đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm: Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM), N.T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội), C.V. (SN 1997, là sinh viên trường báo chí ở TPHCM) cùng nhiều đối tượng khác là sinh viên, người mẫu để điều tra.

Phá đường dây hot girl chân dài bán dâm giá hàng ngàn USD ở TPHCM ảnh 1 Kiều Đại Dũ 
 Qua công tác nắm địa bàn, trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã phát hiện 1 đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD nên đeo bám trong vòng 2 năm. Sau thời gian dài củng cố hồ sơ chứng cư thì lãnh đạo Đội 6 đã báo cáo cho lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM tiến hành xác lập chuyên án vào tháng 3-2018.

Đúng 16 giờ 45 phút ngày 30-8, gần 50 trinh sát của Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã tiến hành ập vào kiểm tra hành chính bất ngờ với 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Qua kiểm tra khách sạn ở quận 1, Công an phát hiện 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách nam. Còn ở khách sạn ở quận 5 cũng 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách nam. Công an đã tiến hành lập biên bản thu giữ nhiều tang vật và đưa về trụ sở.

Qua xác định lai lịch của 4 cô gái thì xác định có 1 Á hậu tên là T.D. đang tham gia các show diễn lớn nhỏ ở TPHCM và nhiều tỉnh thành. Một cô gái tên là C.V. là người dẫn chương trình cho một số chương trình truyền hình. Riêng 2 sinh viên đang học ở một trường ở TPHCM.

Phá đường dây hot girl chân dài bán dâm giá hàng ngàn USD ở TPHCM ảnh 2 T.D và C.V 
 Theo khai báo của T.D. và C.V. thì cả 2 được “tú ông” đưa tới khách sạn ở quận 1 để bán dâm cho 2 “đại gia”. Mức giá mà T.D. khai bán dâm là 5.000 USD/lượt/người, mức giá của C.V. là gần 1.000 USD/lượt/người. Hai cô sinh viên ở khách sạn quận 5 khai mức giá bán dâm là 300-500 USD/lượt/người.

Các cô gái khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho khách. Sau đó, Công an đã tiến hành bắt giữ Dũ cùng một số đối tượng khác để phục vụ việc điều tra về đường dây bán dâm lớn này.

Phóng viên báo SGGP sẽ tiếp tục thông tin về những bí ẩn trong đường dây bán dâm lớn này với quý bạn đọc.

Tin cùng chuyên mục