Peugeot đẩy mạnh ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong dịp cuối năm

Doanh số tăng trưởng liên tục, lượng khách hàng mua xe Peugeot ngày càng tăng, Peugeot Việt Nam đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện “Peugeot Care” với nhiều ưu đãi dịch vụ nhằm gia tăng giá trị sử dụng cho người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn Peugeot trong thời gian qua.
Peugeot đẩy mạnh ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong dịp cuối năm

Theo đó, khách hàng mua xe Peugeot tại tất cả showroom, đại lý của Peugeot trên toàn quốc trong thời gian ưu đãi này sẽ nhận 1 năm bảo hiểm vật chất giá trị tương đương 20 triệu đồng cho các mẫu xe Peugeot 408 Deluxe, Premium; 508 Facelift; 3008 Facelift và 3008 AllNew và 5008 thế hệ mới. 

Đặc biệt, đối với bộ đôi SUV Peugeot 3008 AllNew và Peugeot 5008 thế hệ mới, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và nhận thêm quà tặng là gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng hoặc 60.000km.

Ngoài ra, hiện nay Peugeot Việt Nam chính thức triển khai chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại cho những khách hàng đang sử dụng xe Peugeot khách hàng mang xe đến xưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa (ngoại trừ phần đồng sơn) tại xưởng dịch vụ Peugeot mà thời gian đợi quá 2 giờ tính từ lúc có lệnh sửa chữa. Thông qua chính sách này, Peugeot Việt Nam hy vọng khách hàng sẽ thuận tiện hơn khi mang xe đến xưởng bảo dưỡng mà vẫn đảm bảo công việc của mình. 

Sau thời gian ngắn trở lại Việt Nam, hiện nay Peugeot đã vươn lên thiết lập kỷ lục doanh số bán  hơn 4.000 xe trong 11 tháng vừa qua, tăng gấp 17 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Con số trên cho thấy Peugeot Việt Nam đang đi đúng hướng, đã lấy niềm tin và sự yêu mến khách hàng trong nước. Đóng góp quan trọng vào tỷ lệ tăng trưởng kỷ lục của Peugeot Việt Nam trong thời gian qua là việc ra mắt bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 AllNew với nhiều trang bị tính năng vận hành vượt trội, độ bền, an toàn, ngày càng được khách hàng yêu mến và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe SUV châu Âu bán chạy nhất trên thị trường. Cụ thể, đã có 3.800 xe được giao đến tay người tiêu dùng trong 11 tháng năm 2018, chiếm đến 70% sản lượng bán hàng của hãng.

Một trong những lợi thế khác giúp Peugeot Việt Nam nhanh chóng được khách hàng đón nhận, tin tưởng lựa chọn sản phẩm đó là dịch vụ sau bán hàng đặc biệt vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, đó là nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như: Chính sách bảo hành 5 năm chính hãng, chế độ bảo dưỡng 3 năm với nhiều hạng mục ưu đãi, tặng bảo hiểm, chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại, từ đó đã tạo nên sự yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc ngày càng hoàn thiện và liên tục mở rộng hệ thống showroom, đại lý trên khắp các tỉnh thành cả nước với 23 showroom, đại lý để khách hàng thuận tiện để khách hàng tới làm dịch vụ…

Peugeot đẩy mạnh ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong dịp cuối năm ảnh 2

Tin cùng chuyên mục