Panasonic nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục

Panasonic Việt Nam vừa tổ chức lễ đón nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục và bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo nhân dịp 8 năm thành lập Panasonic Risupia Việt Nam (tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Risupia do Tập đoàn Panasonic xây dựng). 

Sau 8 năm hoạt động, Panasonic Việt Nam đã có những đóng góp tích cực trong việc tạo ra sân chơi khoa học bổ ích cho trẻ em và gia đình Việt. 

Được thành lập năm 2010, Panasonic Risupia Việt Nam cam kết đóng góp tích cực cho sự phát triển thế hệ trẻ Việt Nam. Nét độc đáo của trung tâm là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ, giải pháp và sản phẩm hàng đầu của Panasonic với các nguyên lý khoa học, toán học và vật lý, lồng ghép qua nhiều trò chơi trực quan và hấp dẫn. Với những tâm huyết và nỗ lực trong hoạt động đầu tư, duy trì và mở rộng hoạt động suốt gần một thập kỷ qua, trung tâm đã thu hút được 600.000 khách tham quan, trong đó có gần 400.000 học sinh, sinh viên.

Với triết lý kinh doanh “đóng góp cho xã hội” không đổi suốt lịch sử 100 năm phát triển, dựa trên sự tin cậy vững bền của người tiêu dùng, Panasonic luôn nỗ lực không ngừng để mang lại “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho mỗi người dân Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục