Oppo Reno Zoom 10x phiên bản đặc biệt Barcelona tại Việt Nam

Oppo vừa chính thức mở bán Reno Zoom 10x phiên bản giới hạn FC Barcelona tại Việt Nam. Sản phẩm đã được chính thức giới thiệu và bán độc quyền tại Oppo Shop với số lượng giới hạn với mức giá 24,99 triệu đồng
Oppo Reno Zoom 10x phiên bản đặc biệt Barcelona tại Việt Nam
Oppo Reno Zoom 10x phiên bản đặc biệt Barcelona tại Việt Nam

Lấy cảm hứng từ đội bóng huyền thoại của Tây Ban Nha, Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona được thiết kế với hai tông màu đỏ, xanh. Mặt lưng điện thoại được thiết kế chuyển màu và làm nổi bật logo FC Barcelona.

Một logo đỏ xanh, khắc mờ kích thước lớn hoà vào mặt lưng điện thoại ghi khắc bề dày lịch sử vinh quang. Một logo mạ vàng nổi bật tượng trưng cho tương lai tươi sáng, vẻ vang của đội bóng.

Oppo Reno Zoom 10x phiên bản đặc biệt Barcelona tại Việt Nam ảnh 1 Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona
Mang hơi thở của FC Barcelona từ ngoài vào trong, giao diện tuỳ chỉnh FC Barcelona bao gồm hình nền (wallpaper) và các biểu tượng ứng dụng (icon) được Oppo thiết kế riêng cho phiên bản giới hạn này.

Ngoài ra, nhạc chuông lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng bên trong sân vận động Camp Nou cũng được tích hợp sẵn trên Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona.

Oppo Reno Zoom 10x phiên bản đặc biệt Barcelona tại Việt Nam ảnh 2 Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona
Phiên bản FC Barcelona mang đầy đủ tính năng của Reno 10x Zoom. Máy có khả năng zoom lai 10x, có chế độ Siêu chụp đêm Ultra-Night Mode 2.0.

Máy cũng có màn hình toàn cảnh panoramic do thiết kế camera selfie giấu bên trong thân máy. Reno Zoom 10x dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855, 8GB RAM + 256GB RROM cùng sạc siêu tốc và an toàn VOOC 3.0.

Oppo Reno Zoom 10x phiên bản đặc biệt Barcelona tại Việt Nam ảnh 3 Sản phẩm đã được chính thức giới thiệu và bán độc quyền tại Oppo Shop tại Quận 7, TPHCM
Được biết,  Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona có mức giá 24,99 triệu đồng, được tặng tai nghe Bluetooth và loa di động.

Người dùng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, dán màn hình cường lực miễn phí trong vòng 1 năm khi mua smartphone tại Oppo Shop. Mọi sản phẩm Oppo khác sẽ được áp dụng dán màn hình cường lực với giá chỉ 10,000 VND.

Tin cùng chuyên mục