OPPO K3 với camera trượt, VOOC 3.0, màn hình 6,5 inch… chỉ gần 7 triệu đồng

OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu smartphone K3 hoàn toàn mới, kết hợp các công nghệ sáng tạo với thiết kế sành điệu và hiệu năng mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ được mở bán độc quyền trên kênh online của hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 7-8-2019.

Đây là smartphone đầu tiên trong tầm giá của OPPO sở hữu camera trượt và màn hình toàn cảnh panoramic thời thượng, cho trải nghiệm hiển thị trọn vẹn. Khi người dùng chụp ảnh selfie, camera trước sẽ trượt lên chỉ trong 0,74 giây. Camera trượt tự động không chỉ sáng tạo mà còn bền bỉ liên tục hơn 5 năm, với số lần trượt tối đa khoảng 200.000, trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn.

OPPO K3 với camera trượt, VOOC 3.0, màn hình 6,5 inch… chỉ gần 7 triệu đồng ảnh 1 OPPO trang bị cho K3 màn hình OLED thiết kế toàn cảnh Panoramic 6,5 inch, camera trượt thời thượng tương tự chiếc F11 Pro được người dùng ưu chuộng, tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Về hiệu năng, K3 “thiện chiến” trong phân khúc khi sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 mạnh mẽ kết hợp dung lượng bộ nhớ khủng 6GB + 64GB cùng sạc nhanh và an toàn VOOC thế hệ 3.0.

Ngoài ra, máy còn được trang bị pin 3.765mAh, sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 với thuật toán sạc mới cho phép rút gọn quá trình sạc, giúp sạc nhanh hơn 25% so với các thế hệ trước. Sạc nhanh VOOC 3.0 còn kiểm soát nhiệt độ máy tốt, nên máy sẽ không bị nóng trong suốt quá trình sạc. Đáng chú ý, máy còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình được tích hợp thuật toán nhận diện dấu vân tay AI, giúp cải thiện tốc độ mở khóa hơn 28,5% so với thế hệ trước.

OPPO K3 với camera trượt, VOOC 3.0, màn hình 6,5 inch… chỉ gần 7 triệu đồng ảnh 2 Cụm máy ảnh kép trên K3 được tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ chụp chân dung 2.0 (Portrait Mode 2.0). Chế độ siêu chụp đêm 2.0 tận dụng khả năng nhận diện khuôn mặt khi chụp chân dung ở trong môi trường thiếu sáng, tự động phân biệt chủ thể và khung nền để tái tạo màu da tự nhiên, trung thực hơn. Camnera trước với cảm biến 16MP hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification) và chế độ chụp chân dung 2.0 giúp các ảnh selfie đẹp tự nhiên và cá nhân hóa hơn.

Không chỉ có phần cứng, K3 đem lại trải nghiệm game mượt mà nhờ vào các nâng cấp phần mềm như: Game Boost 2.0 giúp tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua các công nghệ Frame Boost và Touch Boost được tích hợp các công cụ phân tích đặc biệt đo lường để giải quyết các vấn đề treo game cũng như hiệu năng của cảm ứng. Ngoài ra, K3 còn được bổ sung thêm Không gian trò chơi (Game Space), Trợ lý trò chơi (Gaming Assistant), và các ứng dụng khác, giúp giảm thiểu sự phân tâm do các ứng dụng chạy nền, mang đến trải nghiệm game tốt nhất cho người dùng.

Từ ngày 7-8, OPPO K3 sẽ được mở bán với giá chính thức là 6.990.000 đồng, độc quyền trên kênh online của Thế Giới Di Động. Để sở hữu K3, khách hàng đặt mua tại đường link sau: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-k3. Và từ 7-8 đến 30-9-2019, khi mua OPPO K3 khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: Chương trình trả góp 0%; Sạc dự phòng Tekin hỗ trợ sạc nhanh dung lượng 10,000mAh cho 1,500 khách hàng đầu tiên… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại Thế Giới Di Động.

Tin cùng chuyên mục