Ông Trần Thanh Mẫn chúc Tết đồng bào Khmer tại Sóc Trăng

Ngày 5-4, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer tại Sóc Trăng.
Ông Trần Thanh Mẫn chúc Tết đồng bào dân tộc Khmer tại Sóc Trăng. Ảnh: TUẤN QUANG
Ông Trần Thanh Mẫn chúc Tết đồng bào dân tộc Khmer tại Sóc Trăng. Ảnh: TUẤN QUANG

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và chúc Tết tại Hội Đoàn Kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn có ông Phan Văn Sáu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Thanh Mẫn đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp tới các vị Hòa thượng, Đại đức, Sư sãi, A char, chư tăng,... và chúc toàn thể đồng bào Khmer hưởng Tết cổ truyền trong không khí an vui, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp quan trọng của đồng bào Khmer trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh, trật tự của địa phương và cả nước.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam mong muốn với vai trò và uy tín của mình, Hội Đoàn Kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng cùng các vị Hòa thượng, Đại đức, Sư sãi, Achar tiếp tục vận động đồng bào chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Cùng với đó tiếp tục vận động bà con duy trì, gìn giữ bản sắc văn hoá của đồng bào Khmer, tích cực lao động sản xuất xóa đói giảm nghèo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.

Dịp này, Đoàn đã trao 5 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Tin cùng chuyên mục