Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng

Khoảng 8 giờ sáng nay 26-2, đoàn tàu chở ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng, Lạng Sơn. Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cùng đông đảo người dân địa phương đã có mặt tại ga Đồng Đăng để đón Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đón Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại ga Đồng Đăng. Nguồn: KBS
Trước đó, từ 6 giờ sáng nay 26-2, hầu như mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất để đón nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, dự kiến sẽ đến ga Đồng Đăng bằng tàu hỏa từ Thủ đô Bình Nhưỡng.
Ghi nhận của PV báo SGGP tại khu vực trước nhà ga, khoảng 200 phóng viên trong nước và quốc tế có mặt để giữ chỗ từ tối qua 25-2.
Sáng cùng ngày, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã có mặt tại ga Đồng Đăng, để chuẩn bị công tác tiếp đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.
Dự kiến, sau khi đến ga Đồng Đăng, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ đến Hà Nội bằng ô tô, chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều vào ngày 27 và 28-2.
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 5
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 6 Mọi công tác đón tiếp tại ga Đồng Đăng đã sẵn sàng 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 7
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 8 An ninh được thắt chặt từ sáng sớm
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 9 Xe đón phái đoàn Triều Tiêu đã sẵn sàng
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 10
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 11
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 12
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 13
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 14
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 15 Trưởng Ban Tuyên  giáo Trung ương Võ Văn Thưởng có mặt tại ga Đồng Đăng để đón tiếp Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un
 
Ông Kim Jong-un đã đến ga Đồng Đăng ảnh 16 Từ chiều tối 25-2, khoảng 200 phóng viên trong nước và quốc tế đã có mặt tại ga Đồng Đăng để đưa tin

Tin cùng chuyên mục