Ông Đoàn Văn Hiểu Em đặt mục tiêu 8 tỉ USD với thegioididong.com và Điện máy Xanh

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) hôm nay chính thức công bố bổ nhiệm ông Đoàn Văn Hiểu Em vào vị trí CEO của một trong những công ty con của mình là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, đơn vị đang vận hành hai chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh. 
Ông Đoàn Văn Hiểu Em
Ông Đoàn Văn Hiểu Em

CEO mới có nhiệm vụ dẫn dắt hai chuỗi bán lẻ có doanh thu lớn nhất hiện nay của MWG, hiện thực hóa các định hướng và kế hoạch của Hội đồng quản trị nhằm đảm bảo hai chuỗi sẽ không ngừng phát triển. Trẻ tuổi, nhiệt huyết và đầy quyết tâm, tân CEO được đánh giá là sẽ mang đến một nguồn năng lượng mới viết tiếp câu chuyện đầy tự hào của Thế Giới Di Động.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em đặt mục tiêu 8 tỉ USD với thegioididong.com và Điện máy Xanh ảnh 1 Ông Đoàn Văn Hiểu Em nhận chức CEO từ tay tay người tiền nhiệm
Gia nhập Thế Giới Di Động từ tháng 3-2007, anh Đoàn Văn Hiểu Em đã có hơn 11 năm làm việc tại công ty với những vị trí khác nhau, bắt đầu từ phòng tài chính kế toán, trưởng ngành hàng, Giám đốc ngành hàng điện thoại và sau đó là Giám đốc ngành hàng Điện tử - Viễn thông – vị trí mà anh nắm giữ trước khi được bổ nhiệm lên Tổng giám đốc. Nền tảng kiến thức được đào tạo trong lĩnh vực tài chính cộng với sự am hiểu các ngành hàng kinh doanh lớn và khả năng hợp tác, phối hợp nhịp nhàng với khối siêu thị đã giúp cho anh Hiểu Em được Hội đồng quản trị tin cậy và giao trọng trách lớn này.

Về kế hoạch sắp tới, CEO mới cho biết sẽ quyết tâm giữ vững và đưa thị phần điện thoại và điện máy của MWG lên trên 50% trong tương lai. “Việc đảm nhận một trọng trách mới đương nhiên kèm theo những áp lực, phải cam kết những điều lớn hơn bản thân, tuy nhiên tôi cảm thấy rõ đây cũng là cơ hội lớn của mình. Tôi tự đặt mục tiêu cho chính mình sẽ chinh phục mục tiêu 8 tỉ USD cho 2 chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh trước 2022”, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết thêm.

MWG bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc của chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh trong bối cảnh công ty đang tiến tới mục tiêu quy mô lớn hơn, trở thành nhà bán lẻ đa ngành với nhiều chuỗi bán lẻ khác nhau. Người tiền nhiệm, ông Trần Kinh Doanh sẽ tập trung hoàn toàn vào việc dẫn dắt chuỗi Bách hóa Xanh lên vị trí số 1 bán lẻ hàng tiêu dùng và thực phẩm đồng thời làm thành viên HĐQT tham gia định hướng cho mọi lĩnh vực kinh doanh của MWG.

Tin cùng chuyên mục