NutiFood ra mắt sản phẩm cà phê sữa đá tươi

Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vừa chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - cà phê sữa đá tươi, đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới. 
Dây chuyền đóng gói cà phê tự động tại NutiFood
Dây chuyền đóng gói cà phê tự động tại NutiFood

Cũng tại lễ ra mắt, NutiFood đã ký hợp đồng bán sản phẩm cho Công ty CP Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh với  đơn hàng lên tới gần 250.000 hộp Nuticafé để 2 công ty trên sử dụng làm quà tặng khách hàng và dùng trong hệ thống của mình.

Theo ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, Nuticafé là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0oC, tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dung dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay nhuyễn với kích thước khoảng 100m2 kết hợp với bột kem sữa, đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với  sữa đặc.

Cũng theo ông Trần Thanh Hải, thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Bởi vậy, để cạnh tranh, ngay từ đầu NutiFood đã chọn cách đi riêng, bắt đầu từ việc đầu tư để có được nguồn cà phê nguyên liệu tốt nhất từ vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng ở tỉnh Đắk Lắk; đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ, sáng tạo để cho ra sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng giữ được hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường. 

Theo khảo sát nghiên cứu thị trường của Nielsen, sản phẩm mới này được người tiêu dùng yêu thích vượt trội so với các sản phẩm cà phê hòa tan tương tự trên thị trường.

Từ nhiều năm qua, Công ty Nutifood không chỉ là một trong những đơn vị tham gia tích cực vào chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng sữa tại TPHCM, mà còn là DN rất năng động trong việc đầu tư để tạo ra nguồn nguyên liệu ổn định, từ đó đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao. 

Trong năm 2017, Nutifood đã ký kết đầu tư vào tỉnh Đắk Lắk bằng việc mua 25% cổ phần của Công ty Phước An nhằm phát triển ngành cà phê và nông nghiệp công nghệ cao tại địa phương này, tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho nông dân. Nutifood cũng đầu tư xây dựng nhà máy chế biến sản phẩm tiêu dùng từ cà phê, xây dựng thương hiệu cà phê gắn với xuất xứ địa lý tỉnh  Đắk Lắk; tiến hành nghiên cứu, khảo sát để phát triển vùng nông nghiệp công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa giống cao sản. Dự kiến, khoản đầu tư của Nutifood trong hợp tác này tại tỉnh Đắk Lắk khoảng 1.000 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục