Noo Phước Thịnh tung teaser MV kịch tính như trailer phim

Nối tiếp thành công của MV Những kẻ mộng mơ hồi tháng 10, Noo Phước Thịnh sẽ cho ra mắt MV mới nhân đúng sinh nhật tuổi 30. Bật mí tên MV với hashtag #TELDAKTN, đây được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm nay và những tháng đầu năm mới. 

Và sau một thời gian "nhá hàng", Noo Phước Thịnh chính thức tung teaser chính thức quảng bá cho MV . Với độ dài 30 giây, đoạn teaser vừa ra mắt đã khiến cộng đồng fan và khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh thích thú vì độ bất ngờ và hấp dẫn của nó.
Noo Phước Thịnh tung teaser MV kịch tính như trailer phim ảnh 1 Hình ảnh nam tính mạnh mẽ của Noo Phước Thịnh trong MV mới
Đây tiếp tục là MV nhưng được thực hiện như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn. Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn teaser là những cảnh quay tại một làng chài, sự tham gia của những diễn viên gạo cội... có thể thấy Noo Phước Thịnh và ekip có sự đầu tư rất cao cho MV lần này.
Noo Phước Thịnh tung teaser MV kịch tính như trailer phim ảnh 2 Nhưng vẫn đậm chất soái ca 
Đặc biệt hơn, lần đầu tiên sự kết hợp giữa Noo Phước Thịnh với ekip của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người đứng sau loạt MV đậm chất drama của Vpop, MV chắc chắn sẽ là một phim ngắn ca nhạc sẽ không khiến khán giả thất vọng.
Noo Phước Thịnh tung teaser MV kịch tính như trailer phim ảnh 3 Noo ngày càng bộc lộ khả năng diễn xuất tinh tế
Tuy nhiên, phần hình ảnh của Noo Phước Thịnh được hé lộ trong MV vẫn chưa nhiều. Khán giả đang rất tò mò và trông đợi vào sự mới lạ mà nam ca sĩ sẽ mang đến như MV Những kẻ mộng mơ.
Cùng với việc hoàn tất bản MV thì Noo Phước Thịnh cùng ekip cũng đang tất bật dồn sức cho showcase quảng bá diễn ra cùng ngày 18-12 tại Hà Nội lẫn TPHCM.
Điều đặc biệt là dù là showcase và hiện tại sau khi "sold out" vé VVIP và VIP ngay sau một ngày mở bán, cộng đồng khán giả của Noo Phước Thịnh đang diễn ra các cuộc "đấu giá" những chiếc vé hiếm hoi mà họ mua được. Con số đấu giá cuối cùng lên đến 7.500.000 đồng - vượt rất cao so với giá vé gốc mà ekip tung ra.
Xem teaser tại đây:

Tin cùng chuyên mục