Nokia 6.1 Plus và Nokia 6.1 được nâng cấp lên Android 9 Pie

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã công bố Nokia 6.1 Plus và Nokia 6.1 chính thức được nâng cấp lên Android 9 Pie. 
Nokia 6.1 Plus
Nokia 6.1 Plus

Được cập nhật những phần mềm mới nhất từ Google và được xây dựng dựa trên tính năng của Android 8.0 Oreo™, Android 9 Pie tập trung vào trí tuệ nhân tạo và phần mềm nhận diện thông minh để người dùng thỏa thích trải nghiệm.  

Nokia 6.1 Plus và Nokia 6.1 được nâng cấp lên Android 9 Pie ảnh 1 Nokia 6.1

Việc nâng cấp Nokia 6.1 Plus và Nokia 6.1 như một minh chứng của HMD Global trong việc cung cấp hệ điều hành Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng. Người dùng sẽ dễ dàng sử dụng những công nghệ mới nhất từ Google trong một giao diện gọn gàng. Hơn thế nữa, mỗi chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android One đều sẽ luôn được cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt.

Ông Per Ekman, Phó Chủ tịch HMD Global, khu vực APAC, chia sẻ: “Những chiếc smartphone Nokia là minh chứng của chúng tôi dành cho người dùng trong việc cam kết đem đến hệ điều hành Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng. Với Android 9 Pie, chúng tôi tự hào mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm tốt nhất của hệ điều hành Android”.

Tin cùng chuyên mục