Nổ súng tại trụ sở YouTube ở Mỹ

Nữ nghi phạm đã tự sát sau khi bắn bị thương ít nhất 3 người tại trụ sở YouTube ở TP San Bruno, quận Mateo, bang California.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ súng tại trụ sở YouTube ở TP San Bruno, California, Mỹ, ngày 3-4-2018. Ảnh: AP
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ súng tại trụ sở YouTube ở TP San Bruno, California, Mỹ, ngày 3-4-2018. Ảnh: AP
Tại cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng San Bruno Ed Barberini cho biết, cảnh sát đến trụ sở YouTube ở 901 Cherry Ave khoảng 1 giờ chiều 3-4 (3 giờ sáng 4-4 giờ VN), phát hiện nữ nghi phạm đã dùng súng tự sát, ít nhất 3 người bị thương.
Theo AP, phát ngôn viên Brent Andrew của Bệnh viện Đa khoa San Francisco cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 3 người bị thương, gồm một người đàn ông 36 tuổi trong tình trạng nguy kịch, một phụ nữ 32 tuổi trong tình trạng nghiêm trọng và một phụ nữ 27 tuổi trong tình trạng ổn định.
Tháng 3, YouTube tuyên bố sẽ cấm các video quảng cáo bán súng và phụ tùng súng cũng như các video dạy cách chế tạo súng.
Phân tích gần đây của The Washington Post cho thấy, phụ nữ xả súng rất hiếm, trong số 150 vụ xả súng ở Mỹ với hơn 4 nạn nhân kể từ năm 1966, chỉ 3 vụ do phụ nữ tiến hành. Năm 2015, một cặp vợ chồng đã xả súng giết 14 người ở San Bernardino, California.
Trang web video trực tuyến hàng đầu thế giới YouTube thuộc sở hữu Google, có trụ sở cách trụ sở Google ở Mountain View khoảng 50 km.

Tin cùng chuyên mục