“Những sắc màu hôn nhân” - phim Việt 21 giờ trên LA34

“Những sắc màu hôn nhân” xoay quanh câu chuyện gia đình của năm anh chàng Chính, Dũng, Minh, Huy, Hoàng. Họ là bạn thân từ thời cấp 3 và mối quan hệ đó tiếp tục duy trì kể cả sau khi họ lập gia đình. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, 5 gia đình nhỏ là 5 câu chuyện khác nhau với những hoàn cảnh, khó khăn, bế tắc, cám dỗ... khác nhau. 
“Những sắc màu hôn nhân” - phim Việt 21 giờ trên LA34
Đơn cử như gia đình vợ chồng Dũng (Quang Tuấn đóng) và Huyền (Milan Anh Thư). Hai năm trước, Dũng đã từ bỏ vai trò là giảng viên đại học, nhận tội và đi tù thay cho vợ (Huyền) vì án kinh tế. Ngày Dũng mãn hạn tù, Huyền và Chính (Nguyễn Linh Sơn) lái xe đi đón, còn vợ chồng Minh - Nga, Hoàng - Mai, Huy - Loan tập trung ở nhà Dũng làm tiệc chờ đón Dũng về.

Trên xe ôtô đến trại giam, khán giả biết được mối quan hệ bất chính giữa Huyền và Chính. Họ quyết định chuyện giữa họ sẽ chấm dứt, và sống để dạ chết mang theo. Huyền vẫn yêu Dũng và Chính cũng không muốn đánh mất tình bạn với Dũng.

Từ đó, phim dần hé lộ quá khứ của họ. Từ ngày Dũng đi tù, Hạ (vợ Chính - Bùi Lê Kim Ngọc đóng) bỏ đi vì dằn vặt bản thân mãi không sinh được con cho Chính. Hoàn cảnh và nỗi cô đơn cùng những khó khăn trong kinh doanh đã xô đẩy Huyền và Chính ngã vào vòng tay nhau. Mặc dù biết đó là mối tình tội lỗi, người phản bội chồng, kẻ phản bội bạn, nhưng họ vẫn tặc lưỡi, nhắm mắt bước đi. Hai năm Dũng đi tù, Huyền ở nhà, cùng với sự trợ giúp về kinh tế của Chính, đã vực công ty bên bờ vực thẳm lên và đứng vững.

Dũng trở về, anh nghỉ dạy ở trường để toàn tâm toàn ý cho việc kinh doanh của hai vợ chồng. Dũng và Huyền nồng nàn bù đắp cho nhau sau bao năm xa cách. Tuy nhiên, Huyền và Chính - dù đã dặn lòng chấm dứt mối quan hệ giữa họ - vẫn có những phút yếu lòng. Đó là khi Chính cô đơn, buồn bã; là khi Huyền nhớ lại tháng ngày Chính giúp đỡ cô cả về vật chất và tinh thần khi cô một mình chống chọi cứu công ty... Vì thế mà bọn họ vẫn lén lút qua lại với nhau.

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Dũng biết chuyện. Một bên là bạn, một bên là vợ, một bên là chính bản thân mình, Dũng sẽ quyết định như thế nào? Tình bạn từ thuở cắp sách tới trường có cách nào nối liền lại? Vẫn còn yêu Huyền, Dũng sẽ tha thứ hay chia ly, hay chọn cách dằn vặt để trả thù? Hạ có còn quay trở lại bên cạnh Chính? Sẽ có những bất ngờ nào xảy đến với các nhân vật? Có thứ keo nào có thể hàn gắn tình yêu, tình bạn để mọi thứ quay về đúng quỹ đạo của nó?

 “Những sắc màu hôn nhân” - bộ phim truyền hình tình cảm, xã hội mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn với đủ những phức tạp gia đình, từ chuyện con cái - chăm lo tổ ấm - kinh tế gia đình, tình cảm - người cũ - người mới... Phim chính thức lên sóng LA34 - Đài PT&TH Long An lúc 21 giờ hàng ngày từ 12-3-2018. 

Khán giả cả nước có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT&TH Long An trên website: http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, NextTV, các mạng truyền hình internet, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số SCTV, HTVC,…

Tin cùng chuyên mục