Những chiếc điện thoại cao cấp bạn có thể mua làm quà 20-10 ​

Các món quà công nghệ là điều rất nhiều người phụ nữ mong muốn. Ngày 20-10 này, Di Động Việt gợi ý cho bạn những chiếc điện thoại cao cấp để làm quà tặng cho người phụ nữ của mình.
iPhone Xs Max là một món quà hấp dẫn để tặng dịp 20-10
iPhone Xs Max là một món quà hấp dẫn để tặng dịp 20-10

Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn smartphone cho người dùng nữ là thiết kế đẹp, dễ sử dụng và chụp ảnh tốt, đặc biệt là tính năng selfie.

Những chiếc điện thoại cao cấp bạn có thể mua làm quà 20-10 ​ ảnh 1

iPhone 7 Plus với thiết kế kim loại chắc chắn, màn hình to 5.5 inch cho những trải nghiệm thị giác thú vị. Chiếc máy này chạy chip A10 Fusion, RAM  3GB đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí lướt web, xem phim. Bộ đôi camera kép phía sau 12MP, camera selfie 7MP hỗ trợ tốt việc lưu lại những khoảnh khắc. iPhone 7 Plus có giá từ 10,6 triệu đồng tại Di Động Việt.

iPhone 8 Plus có mặt lưng kính sang trọng, hỗ trợ sạc không dây. iPhone 8 Plus trang bị chip A11 mạnh mẽ nên các phản hồi vô cùng nhanh chóng. Chiếc máy này có cùng thông số camera với iPhone 7 Plus, giúp việc chụp ảnh, selfie hấp dẫn. iPhone 8 Plus có giá từ 14.7 triệu đồng.

iPhone X với màn hình tai thỏ 5.8inch trong 1 thiết kế nhỏ gọn. Thiết kế không viền, FaceiD thời thượng, con chip A11, RAM 3GB chính là những điểm thu hút của của chiếc điện thoại này. Cụm camera kép 12MP, camera selfie 7 MP có khả năng đem đến những bức ảnh lung linh và chân thực. iPhoene X có giá từ 18,6 triệu đồng.

iPhone Xs có thiết kế tương tự iPhone X, nhưng có thêm màu vàng sang trọng. "Nội thất" của iPhone Xs cũng được nâng cấp mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, công việc hạng nặng. Đặc biệt, cụm camera có nhiều tính năng cao cấp như smartHDR tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp như 1 chiếc máy ảnh DSLR. iPhone Xs có giá từ 26,1 triệu.
Những chiếc điện thoại cao cấp bạn có thể mua làm quà 20-10 ​ ảnh 2

iPhone Xs Max với màn hình lớn nhất làng di động 6.5inch, có mật độ điểm ảnh cao đem đến những trải nghiệm đỉnh cao khi xem phim hoặc chơi game. Con chip A12 Bionic cho hiệu năng cao hơn và GPU cũng nhanh hơn tới 50% so với thế hệ cũ. Đặc biệt tính năng 2 SIM trên iPhone Xs Max sẽ là điều thu hút người dùng. iPhone Xs Max có giá từ 29,9 triệu.

Galaxy Note 8 với màn hình vô cực hiện đại, độ phân giải 2K mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Chip xử lý Exynos 8895 cho bản công ty hoặc Snapdragon 835 cho bản xách tay đều là những con chip mạnh mẽ. Sạc không dây, bút S Pen tiện dụng cũng là những điểm thu hút trên chiếc điện thoại này. Galaxy Note 8 có giá từ 10,1 triệu.

Samsung Galaxy S9 Plus sở hữu màn hình 6,2 inch, mặt trước và sau đều bằng kính, nội lực mạnh mẽ có khả năng gánh những tác vụ phức tạp. Galaxy S9 Plus còn gây ấn tượng nhờ bộ đôi camera kép 12MP được trang bị chống rung quang học, chụp ảnh xóa phông bất cứ lúc nào bạn muốn. Galaxy S9 Plus có giá từ 13,2 triệu đồng.

Những chiếc điện thoại cao cấp bạn có thể mua làm quà 20-10 ​ ảnh 3
Galaxy Note 9 là chiếc Note mới nhất nhà Samsung, với 2 mặt được phủ kính bóng loáng. Máy được trang bị con chip cao cấp nhất Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845. Cụm camera có khả năng thay đổi khẩu độ phù hợp với nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Máy trang bị chống nước chuẩn IP68 và có sạc không dây. Galaxy Note 9 có giá từ 16,4 triệu cho bản Hàn Quốc.

Cũng nhân dịp 20-10, Di Động Việt mang tới khuyễn mãi SỐC khi mua iPhone 6S, iPhone 7 Plus màu hồng. 20 suất mua iPhone 7 Plus quốc tế giá chỉ 9,9 triệu đồng, giảm 500 ngàn khi mua iPhone 6S màu hồng, tặng thêm voucher mua mỹ phẩm tại Cosawa.vn trị giá 300k khi mua gói bảo hành Dcare 1 đổi 1 rơi vỡ.

Tin cùng chuyên mục