Nhóm nhạc nữ K-POP có tên trong 2 bảng xếp hạng danh giá của Billboard

4 cô gái của nhóm Blackpink (Hàn Quốc) chính thức trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này đồng thời có tên trong bảng xếp hạng Hot 100 và Top 200 của tạp chí âm nhạc lừng danh thế giới Billboard (Mỹ) trong suốt 2 tuần liên tiếp.
Nhóm nhạc nữ K-POP có tên trong 2 bảng xếp hạng danh giá của Billboard

 Ngày 23-4 vừa qua, ca khúc Kill This Love của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thêm một lần nữa được xướng tên trên 2 bảng xếp hạng này lần lượt với vị trí 73 và 93. Một tuần trước đó, ca khúc này cũng đã chiếm giữ vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng Hot 100 và thứ 24 trên Top 200 dành cho những ca khúc xuất sắc nhất thế giới do Billboard bình chọn trong tuần thứ 3 của tháng 4.

Theo giới phê bình nghệ thuật, việc trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của K-pop đồng thời có tên trên cả 2 bảng xếp hạng danh giá của Billboard cho thấy con đường tiến vào thị trường âm nhạc quốc tế (đặc biệt là Mỹ) của Blackpink đang rộng mở và hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai. Hôm 24-4, nhóm đã chính thức khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh Bắc Mỹ đầu tiên trong sự nghiệp tại TP Chicago và sẽ kết thúc tại TP Fort Worth (ngày 8 và 9-5).

Tin cùng chuyên mục