Nhiều nội dung giải trí thuần Việt cho trẻ em sắp lên sóng

Kỷ niệm 10 năm ngày phát sóng, HTV3 DreamsTV công bố hàng loạt chương trình mới cùng chiến lược phát triển nội dung giáo dục, giải trí mới dành cho việc “học và chơi” đậm đà bản sắc Việt - gìn giữ tiếng Việt đẹp, trong sáng.

Tối 27-7, kênh truyền hình HTV3 DreamsTV tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày lên sóng. Từ một kênh truyền hình đạt 4,5 triệu lượng khán giả (năm 2008) đến nay, HTV3 DreamsTV trở thành kênh truyền hình có lượng khán giả nhỏ tuổi dẫn đầu TPHCM (rating 1.82) và khu vực đồng bằng sông Cửu long (rating 2.27).  

Nhiều nội dung giải trí thuần Việt cho trẻ em sắp lên sóng ảnh 1 Học hỏi, yêu thương, vui cười là những gì các bạn nhỏ sẽ nhận được từ các chương trình của HTV3

Từ những ngày đầu, HTV3 đã là kênh truyền hình tiên phong Việt hóa các nội dung nước ngoài được biên tập và lồng tiếng. Hiện nay, nhiều chương trình thuần Việt đã được đưa vào sản xuất nhằm hướng đến mục tiêu trở thành kênh truyền hình mang ngôn ngữ giàu đẹp, đậm đà bản sắc văn hóa Việt.

Đáng chú ý, lần đầu tiên kho tàng truyện dân gian Việt Nam sẽ được kể lại với hình thức hoàn toàn mới, đậm chất giáo dục qua loạt phim truyện Rồng rắn lên mây (dự kiến lên sóng ngày 25-10) nhằm tái tạo lại phong tục tập quán và lịch sử thời Nguyễn, đồng thời giới thiệu đa dạng văn hoá vùng miền của đất nước Việt Nam.

Nhiều nội dung giải trí thuần Việt cho trẻ em sắp lên sóng ảnh 2 "Thần đồng" chơi trống Trọng Nhân biểu diễn tại sự kiện
Bên cạnh đó, cũng có thể kể đến các chương trình mới như Haha Hihi (Việt hóa từ chương trình All for Kids của nước Úc), Cây nguyện ước (The Wishing Tree), Bài hát tôi quen .
Chương trình Haha Hihi là món quà đặc biệt để các bé từ 4 đến 8 tuổi thỏa sức sáng tạo khi cùng bố mẹ làm vườn, nấu ăn, chế tạo những đồ vật thủ công.
Cây nguyện ước là  chương trình truyền hình thực tế như một cầu nối kết nối yêu thương của mọi người xoay quanh những điều ước nguyện từ trái tim trẻ thơ trong sáng, chân thật.
Bài hát tôi quen - dự án âm nhạc mới tổng hợp 100 bài hát song ngữ Việt - Anh gồm những ca khúc thiếu nhi nổi tiếng qua nhiều thế hệ: Mẹ đi vắng, Con heo đất, Cháu vẽ ông mặt trời, Chú ếch con... cho đến các ca khúc tiếng Anh được chuyển ngữ như If you are happy, Skip to my lou, Twinkle twinkle little star, Old Mac Donald has a farm…

Tin cùng chuyên mục