Nhiều người chọn mua iPhone 6S Lock giá 3 triệu

Trước sức ép của thị trường di động đang cạnh tranh khốc liệt, iPhone 6S Lock cũ hiện chỉ thuộc phân khúc giá từ 3 triệu, trở thành model đáng quan tâm của người dùng.

 

iPhone 6S Lock vẫn háp dẫn người dùng
iPhone 6S Lock vẫn háp dẫn người dùng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 6S Lock đang hút khách hơn cả bản Quốc tế bởi giá thành cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 3,1 triệu đồng/chiếc. Máy được bán ra kèm theo đầy đủ phụ kiện gồm: cáp, sạc, tai nghe, ốp lưng và SIM ghép 4G.

Tương tự các dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, mẫu iPhone 6S Lock được bảo hành trong 6 tháng; bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày; dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng; Di Động Việt còn cung cấp cả gói bảo hành rơi vỡ trong vòng 12 tháng, giá đang giảm 30% chỉ còn 370 ngàn.

Nhiều người chọn mua iPhone 6S Lock giá 3 triệu ảnh 1 iPhone 6S Lock "sống tốt" nhờ  SIM ghép 4G  
Một số người dùng còn e dè bởi nghĩ rằng iPhone 6S Lock có nhiều lỗi, không dùng được SIM tại Việt Nam. Nhưng với SIM ghép 4G kèm theo máy khi mua hàng, iPhone 6S Lock đã có độ ổn định cao, các lỗi cố hữu liên quan đến danh bạ, tin nhắn, kiểm tra tài khoản hay Facetime trên dòng iPhone trước đây đã được sửa hoàn toàn.

Về mặt trải nghiệm, thiết kế của iPhone 6S Lock không khác gì so với bản Quốc tế. Máy có vỏ nhôm nguyên khối, màn hình Retina 4.7 inch Full HD cho chất lượng hiển thị ở mức cao. iPhone 6S Lock chạy con chip A9, có thể xử lý đa nhiệm một cách nhanh chóng và đơn giản. Dung lượng pin của máy là 1715mAh đủ để hoạt động trong ngày với các thao tác cơ bản. 

Tính năng 3D Touch mới so với thế hệ trước đem sự tiện lợi hơn hẳn. Camera chính với độ phân giải 12MP cho hình ảnh chụp sắc nét, chuyên nghiệp. Ngoài ra nó có khả năng quay video 4K có độ phân giải cao. Camera selfie cũng được nâng cấp lên độ phân giải 5MP cho khả năng chụp ảnh chân dung, quay video ấn tượng. 

Tin cùng chuyên mục