Nhiều cửa hàng tiện lợi phục vụ người lao động

Đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch của công nhân, người lao động, tại TPHCM đã có nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch được đưa vào hoạt động. Những cửa hàng này hầu hết theo mô hình cửa hàng tiện lợi, cung cấp đầy đủ từ thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thịt heo, bò… cho tới các loại thực phẩm chế biến.

Đầu tháng 7-2019, Công ty VISSAN đã đưa vào hoạt động cửa hàng công đoàn VISSAN đầu tiên ngay gần trụ sở công ty.

Chia sẻ về mô hình này, ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng giám đốc VISSAN, cho biết cửa hàng công đoàn là cửa hàng thực phẩm tiện lợi, theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của hơn 4.000 cán bộ, công nhân viên công ty và người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Nhiều cửa hàng tiện lợi phục vụ người lao động ảnh 1 Cửa hàng công đoàn VISSAN tại quận Bình Thạnh được người tiêu dùng trong khu vực đánh giá cao

Ngoài hệ thống cửa hàng thực phẩm của VISSAN, Saigon Co.op cũng có rất nhiều cửa hàng Co.op Food, Co.op Smile, Chrees phủ đều các khu dân cư, khu chế xuất để mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm tươi ngon, an toàn.

Gần đây nhất, nhà bán lẻ này cũng đã khai trương cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tại tòa nhà A1 Khu B - Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM, phục vụ nhu cầu mua sắm giá tiết kiệm cho hơn 20.000 sinh viên.

Đây là cơ sở đầu tiên được mở ra phục vụ riêng cho ký túc xá các trường đại học mà Saigon Co.op đưa vào hoạt động. 

Cửa hàng bách hóa Co.op Smile được thiết kế khang trang, trẻ trung, hiện đại với tổng diện tích sàn gần 120m2. Cửa hàng còn có thêm không gian kết nối dành cho các bạn sinh viên; cùng với đó là các hoạt động câu lạc bộ sách, sinh hoạt chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm… sẽ được tổ chức thường xuyên.

Ngoài kinh doanh 1.500 mặt hàng nhu yếu phẩm (thuộc các danh mục thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc), hàng nhãn riêng Co.opmart, hàng trong danh mục bình ổn thị trường (gạo, mì gói, dầu ăn, khăn mặt, bột giặt, dầu gội…), cửa hàng còn có các mặt hàng được làm nóng tại chỗ như bánh bao, súp, sushi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng và có giá bán tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục