Nhảy xuống hồ vì bị truy đuổi một thanh niên tử vong

Khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nhóm thanh niên rượt đuổi anh Ph.X.Qu.. Trong quá trình rượt đuổi, các đối tượng đã dùng đá đánh vào phía sau gáy anh Ph.X.Qu. trước khi anh này nhảy xuống Hộ Thành hào.
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi

Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 27-7, các cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân Ph.X.Qu. (trú đường Chi Lăng, TP Huế).

Theo thông tin ban đầu, thi thể nạn nhân được phát hiện tại khu vực Hộ Thành hào (kênh đào xung quanh Kinh thành Huế), đoạn chảy qua phường Phú Hòa, thành phố Huế.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, một nhóm thanh niên rượt đuổi anh Ph.X.Qu. trên đường Trần Huy Liệu, thành phố Huế. Trong quá trình rượt đuổi, các đối tượng đã dùng đá đánh vào phía sau gáy anh Ph.X.Qu. trước khi anh này nhảy xuống Hộ Thành hào.

Tiếp đó, có một thanh niên nhảy xuống Hộ Thành Hào theo anh Ph.X.Qu. nhưng khoảng 15 phút sau, người này đã quay lên bờ. 

Thi thể nạn nhân được thợ lặn tìm thấy ở địa điểm trên vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày. Hiện Công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đang nỗ lực xác minh, truy tìm nhóm đối tượng truy sát anh Quang.

Tin cùng chuyên mục