Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo

Công ty phần mềm chuyên về bảo vệ môi trường ảo hóa và đám mây, đã trao chứng nhận cho công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung làm nhà phân phối sản phẩm chuyên về bảo vệ dữ liệu trên môi trường ảo hóa cho thị trường Việt Nam.
Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo
Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo

Với việc hợp tác cùng NAKIVO, Nhất Tiến Chung tiếp tục khẳng định sứ mệnh đem đến các giải pháp IT tốt nhất và mới nhất cho khách hàng và đối tác tại thị trường Việt Nam.

Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo ảnh 1

Giải pháp Backup & Replication v9 vừa được NAKIVO phát hành hỗ trợ tính năng backup máy ảo (VM) cho các nền tảng như VMWare, Hyper-V, Nutanix AHV, Amazon EC2 và cho cả máy chủ Windows Server vật lý. NAKIVO Backup & Replication v9 giúp thiết lập toàn diện giải pháp Backup, Replication và Site Recovery, đảm bảo cho hệ thống dự phòng được các sự cố nặng nề nhất.

Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo ảnh 2
Hiện tại, hãng lưu trữ QNAP đã hỗ trợ đầy đủ NAKIVO Backup & Replication trên các sản phẩm lưu trữ của hãng, biến các thiết bị lưu trữ NAS thành thiết bị backup VM thực thụ. Khách hàng có thể cài đặt thông qua AppCenter trên hệ điều hành QTS.

NAKIVO là một tập đoàn có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển giải pháp backup và siterecovery toàn diện cho VM. Với 20 quý liên tiếp tăng trưởng hai chữ số, được đánh giá 5 sao từ cộng đồng trực tuyến, 97,3% khách hàng hài lòng với chính sách hỗ trợ và hơn 11.000 khách hàng đang sẵn sàng chi tiền trên toàn thế giới, NAKIVO mang đến mức độ bảo vệ chưa từng có cho Windows Server, VMware, Hyper-V, Nutanix AHV và Amazon EC2.

Là một trong những nhà cung cấp phần mềm bảo vệ dữ liệu phát triển nhanh nhất trong ngành, NAKIVO bảo vệ dữ liệu của các công ty đa quốc gia lớn như Coca-Cola, Honda và China Airlines, ngoài việc hợp tác với hơn 4.000 đối tác kênh trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục