Nhân viên nhà xe trả lại 1,2 cây vàng và 250 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

Khi đi xe giường nằm từ Quảng Nam đến Bình Định, ông Đông để quên ở trạm dừng chân của nhà xe một túi xách với tài sản 1,2 cây vàng, 250 triệu đồng, sổ tiết kiệm cùng các giấy tờ quan trọng. Nhân viên của nhà xe đã nhặt được rồi trả lại cho ông.

Vào sáng 10-2, ông Huỳnh Tấn Đông (SN 1972, trú thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) cùng gia đình đi xe khách giường nằm của Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng (Công ty vận tải Sơn Tùng) từ Quảng Nam vào Bình Định.

Sau khi ăn cơm tại trạm dừng chân tại xã Hoài Châu Bắc (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định), ông Đông để quên túi xách lại ở nhà ăn rồi lên xe.

Nhân viên nhà xe Sơn Tùng đang làm thủ tục để trả lại đồ cho khách để quên

Trong lúc dọn dẹp, một nhân viên của Công ty vận tải Sơn Tùng nhặt được một túi xách cùng lượng tài sản lớn liền thông báo để tìm chủ sở hữu.

Ngay khi biết mình quên túi xách, ông Đông cũng nhanh chóng báo cho nhà xe để được hướng dẫn đến trụ sở Công ty vận tải Sơn Tùng làm thủ tục nhận lại túi xách.

Đến chiều cùng ngày (10-2), tại Công ty vận tải Sơn Tùng, nhân viên của đơn vị này đã làm thủ tục bàn giao lại túi xách cùng tài sản cho ông Đông.

Tài sản ông Đông nhận lại bao gồm 1,2 cây vàng, hơn 250 triệu đồng, 4 sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các giấy tờ, tài sản khác.

Ông Đông rất vui mừng nhận lại tài sản của mình và gửi lời cảm ơn đến nhân viên của Công ty vận tải Sơn Tùng.

Theo ông Đông, trước đó, ngày 3-2, gia đình ông gọi điện cho các bạn hàng để thanh toán tiền hàng hóa đã mua trước đó, nhưng nhiều người chưa đến nhận. Vội vã về quê, lại không có ai ở nhà nên ông đã đem hết tài sản, giấy tờ theo cùng.

Tin cùng chuyên mục