Nhận ngay loa Bluetooth cao cấp khi đặt trước OPPO Reno tại FPT Shop

Từ ngày 7 đến 14-6, tất cả khách hàng đặt trước OPPO Reno tại FPT Shop sẽ nhận ngay 4 ưu đãi thiết thực: loa Bluetooth Havit cao cấp có khả năng chống nước, trả góp 0% lãi suất, phiếu mua hàng 500.000 đồng và bảo hành chính hãng 2 năm.
Nhận loa Bluetooth cao cấp khi đặt trước OPPO Reno
Nhận loa Bluetooth cao cấp khi đặt trước OPPO Reno

Reno là dòng sản phẩm mới nhất trong phân khúc smartphone cận cao cấp của thương hiệu OPPO. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ FPT Shop từ ngày 15-6 tới với giá 12.990.000 đồng cho 2 phiên bản màu sắc: Xanh hải dương và Đen thiên vương.

Nhận ngay loa Bluetooth cao cấp khi đặt trước OPPO Reno tại FPT Shop ảnh 1

Trong phân khúc giá dưới 13 triệu, OPPO Reno đang là cái tên 'nóng' bởi sở hữu quá nhiều ưu điểm nổi bật, từ thiết kế, cấu hình, khả năng chụp ảnh đến thời lượng pin cũng như thiết kế mới lạ, thân thiện. 

Đáng chú ý, đặt trước OPPO Reno từ ngày 7 đến 14-6 tại FPT Shop, bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm sớm nhất mà còn được nhận ngay loa Bluetooth chống nước Havit, phiếu mua hàng phụ kiện 500.000 đồng cùng 2 năm bảo hành chính hãng. Những ai đang cân nhắc về tài chính có thể chọn mua sản phẩm dễ dàng hơn nhờ ưu đãi trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 3.890.000 đồng.
Nhận ngay loa Bluetooth cao cấp khi đặt trước OPPO Reno tại FPT Shop ảnh 2

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.. 

Để nhận tất cả ưu đãi trên, bạn chỉ cần đặt trước OPPO Reno tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno với số tiền cọc 500.000 đồng. Một lưu ý nhỏ, ưu đãi này sẽ dành cho khách hàng đặt trước từ ngày 7 đến 14-6 và nhận máy từ ngày 15 đến 19-6.

Tin cùng chuyên mục