Nhà Xuất bản Trẻ chính thức có chi nhánh tại Đà Nẵng

Sáng 24-4, Nhà xuất bản Trẻ tổ chức lễ ra mắt chi nhánh tại số 280D đường Trưng Nữ Vương, TP Đà Nẵng.
Nghi thức ấn nút khai trương Nhà xuất bản Trẻ tại Đà Nẵng
Với phương châm "nuôi dưỡng tâm hồn, khơi nguồn tri thức", ngày 24-3-1981, UBND TPHCM ký quyết định thành lập Nhà xuất bản (NXB) Măng Non trực thuộc Thành đoàn TPHCM. Sau gần 5 năm hoạt động với nhiều nỗ lực và hiệu quả, ngày 3-2-1986, NXB Măng Non được UBND TPHCM ký quyết định đổi tên thành NXB Trẻ với chức năng và nhiệm vụ được mở rộng là đơn vị xuất bản dành cho thanh thiếu nhi thành phố và khu vực Nam bộ.

Trong những năm qua, NXB trẻ xuất bản hơn 33.000 tựa sách với gần 210 triệu bản in và thời gian gần đây đã cho ra đời hơn 1.500 tựa sách, trong đó gần 500 tựa mới và 1.000 tựa tái bản. Năm 2017 NXB trẻ đạt doanh số kỷ lục 112 tỷ đồng. 

Nhà Xuất bản Trẻ chính thức có chi nhánh tại Đà Nẵng ảnh 2 Nhà báo Huỳnh Thị Kim Em nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh NXB Trẻ tại Đà Nẵng
Bên cạnh việc thực hiện chức năng nhiệm vụ giáo dục chính trị truyền thống bằng xuất bản phẩm, NXB Trẻ còn cung cấp cho bạn đọc nhiều đầu sách giải trí và tăng cường tri thức có giá trị khác.
NXB Trẻ cũng là đơn vị đi đầu trong cả nước về việc giao dịch tác quyền với nước ngoài trong giai đoạn hội nhập và đã giới thiệu với bạn đọc Việt Nam nhiều bộ sách của các tác giả thế giới có giá trị nhiều mặt.

Nhà báo Huỳnh Thị Kim Em, nguyên Trưởng Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại miền Trung được bổ nhiệm làm Giám đốc chi nhánh NXB Trẻ tại Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục