Người tiêu dùng hào hứng khi VinFast công bố giá bán “3 không” với xe ô tô Lux và Fadil

Sau khi ra mắt tại Hà Nội, tuần qua tại TPHCM, VinFast đã có buổi ra mắt xe tại tòa nhà Landmark 81, khu đô thị Vinhomes Central Park, rất ấn tượng.
Người tiêu dùng tại TPHCM rất hào hứng xem và không ngại đặt cọc các dòng xe của VinFast ngay buổi ra mắt
Người tiêu dùng tại TPHCM rất hào hứng xem và không ngại đặt cọc các dòng xe của VinFast ngay buổi ra mắt

Chính thức công bố giá bán “3 không: không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” đối với ô tô phân khúc cao cấp Lux và phân khúc phổ thông Fadil, VinFast đã thu hút hàng ngàn lượt người tiêu dùng đến xem và đặt mua xe ngay tại chỗ. 

Cũng như chính sách giá “3 Không” dành cho xe máy điện thông minh Klara trước đó - trong giai đoạn đầu, giá bán xe Lux và Fadil sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, để khuyến khích người tiêu dùng cùng xây dựng thương hiệu Việt, ngoài chính sách giá “3 không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Lux và Fadil là những dòng sản phẩm ô tô đầu tiên của VinFast. Dấu ấn của những sản phẩm mang thương hiệu VinFast là logo chữ V mạ chrome sang trọng mà kiêu hãnh, thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam - Vingroup - Vươn lên. 

Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Đặc biệt, thay vì chỉ được đặt những phiên bản đã có cấu hình cố định trước như hầu hết các xe đang bán trên thị trường, khách hàng VinFast sẽ có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng các gói tùy chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các tính năng khác theo sở thích hay nhu cầu của cá nhân mình. Đây là một trải nghiệm mua hàng rất ưu việt VinFast dành cho các khách hàng…

Tin cùng chuyên mục