Người phụ nữ tử vong trên khối bê tông dưới kênh nước

Sáng 11-6, người dân đi ngang qua kênh nước ở phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM hốt hoảng phát hiện thi thể 1 người phụ nữ tử vong trên khối bê tông dưới kênh nước.
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Trưa ngày 11-6, Công an quận Bình Tân, TPHCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân 1 người phụ nữ tử vong ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ cùng ngày, nhiều người dân trong lúc đi ngang qua công trình đang thi công cầu Bà Hom, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM thì hốt hoảng phát hiện dưới lòng kênh đen, sát mép nước có thi thể người phụ nữ.

Người phụ nữ tử vong trên khối bê tông dưới kênh nước ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T

Lúc này, một số người lại gần kiểm tra thì người phụ nữ đã tử vong và nằm trên khối bê tông nên hô hoán, báo cho công an. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi.

Người phụ nữ tử vong trên khối bê tông dưới kênh nước ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Người nhà nạn nhân hay tin cũng đã có mặt để phối hợp cùng công an làm rõ.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Tr.Th.L. (63 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh, trú quận Bình Tân, TPHCM). Bà L. thuê trọ ở cùng con ở quận Bình Tân. Ngày hôm trước, người con đi làm về không thấy bà L. nên đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, người này trình báo công an về việc bà L. mất tích. Đến sáng hôm nay thì người dân phát hiện bà L. tử vong.

Trưa cùng ngày, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm đưa thi thể về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục