“Người phán xử” và “mẹ chồng” Lan Hương làm chuyên gia tư vấn hạnh phúc

Hai nghệ sĩ gạo cội sẽ đóng vai trò là những thành viên Tổ tư vấn hạnh phúc của chương trình Siêu nhân mẹ - dành cho các nữ nghệ sĩ đã làm mẹ. 

Tham gia trong chương trình, họ là người không cho điểm mà sẽ phân tích tình huống, đưa ra những gợi ý xử lý cho người chơi và những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống gia đình dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân.

Trong trường hợp kết quả chương trình không phân định được thắng thua, tổ tư vấn hạnh phúc sẽ làm nhiệm vụ là trọng tài để quyết định kết quả.

Ngoài NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My... 
“Người phán xử” và “mẹ chồng” Lan Hương làm chuyên gia tư vấn hạnh phúc ảnh 1 NSND Hoàng Dũng và NSND Lan Hương thành viên Tổ tư vấn hạnh phúc
Siêu nhân mẹ (Super Mom) là chương trình truyền hình dành cho các nữ nghệ sĩ đã làm mẹ. 
Tham gia với vai trò người chơi là 16 nữ nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật và đang làm mẹ như: siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu/diễn viên Anh Thư, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, MC/diễn viên Vân Hugo, diễn viên Thanh Hiền, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Huỳnh Tú, stylist Pông Chuẩn, diễn viên Lan Phương, diễn viên Phi Thanh Vân, người mẫu Chúng Huyền Thanh, diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Yến Xuân, diễn viên Trương Quỳnh Anh.

16 “bà mẹ nghệ sĩ” sẽ được chia thành 2 đợt thi, mỗi đợt gồm 8 người được chia thành 4 cặp đấu một cách ngẫu nhiên. Từng cặp sẽ đấu loại trực tiếp với nhau để tìm ra 4 người chiến thắng, sau đó tiếp tục chia cặp chọn 2 người chiến thắng đấu với nhau để tìm ra duy nhất 1 người chiến thắng mỗi đợt.

Tập chung kết sẽ là cuộc tranh tài của người chiến thắng của 2 đợt và tìm ra Siêu nhân mẹ của chương trình.

“Người phán xử” và “mẹ chồng” Lan Hương làm chuyên gia tư vấn hạnh phúc ảnh 2 Ca sĩ Thu Thủy và người mẫu Anh Thư tham gia chương trình

Các thử thách mà mỗi cặp đôi trải qua gồm hai vòng thi dưới hình thức các trích đoạn kịch.

Làm vợ là những tình huống kịch có nội dung xoay quanh đời sống hôn nhân, vợ chồng, tình yêu để người chơi có thể đưa ra quan điểm, ý kiến của mình trên góc độ là 1 người vợ.

Làm mẹ xoay quanh việc nuôi dạy con cái, mối quan hệ cũng như vai trò quan trọng của người mẹ trong việc bảo vệ tổ ấm gia đình. Song song với đó còn có các câu hỏi tình huống nơi người chơi sẽ chọn đáp án và đưa ra lập luận của mình để nhận số điểm tương ứng.

Các tiết mục kịch trong chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Thanh Hằng, Phương Dung, Công Danh, Hồ Bích Trâm, Võ Tấn Phát, Nguyễn Anh Tú, Song Ngư, Huỳnh Thanh Trực... Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Phương Hiếu.

Siêu nhân mẹ lên sóng lúc 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 9-6.

Tin cùng chuyên mục