Người nước ngoài đột nhập trụ sở Công ty quản lý bay miền Nam

Đối tượng người nước ngoài có biểu hiện bất thường đã tìm cách xâm nhập vào trụ sở của Công ty Quản lý bay miền Nam thuộc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nhưng đã bị lực lượng chức năng không chế.

Ngày 21-3, Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết, vừa khống chế thành công 1 đối tượng người nước ngoài mang quốc tịch Thuỵ Điển với biểu hiện bất thường tìm cách xâm nhập trụ sở Công ty Quản lý bay Việt Nam.

Trước đó, khoảng 1 giờ 42 ngày 20-3, một đối tượng là người nước ngoài mang quốc tịch Thụy Điển có biểu hiện bất thường, xông vào trụ sở của Công ty Quản lý bay miền Nam thuộc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Đơn vị này là nơi quản lý vùng trời và các hoạt động bay dân dụng trong và ngoài nước.

Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không của Công ty Quản lý bay miền Nam đã phát hiện kịp thời và khống chế đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng đã chống trả và tiếp tục xông vào khu vực Văn phòng của công ty.

Sau khi khống chế được đối tượng, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã bàn giao cho Công an quận Tân Bình xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện động cơ của đối tượng đang được điều tra làm rõ.

Nhận được thông tin, Cục Hàng không Việt Nam đã chỉ đạo, cử đoàn cán bộ trực tiếp đến Công ty Quản lý bay miền Nam phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và Công an quận Tân Bình để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục