Người mẫu Thúy Hạnh làm đại sứ tình nguyện sinh viên

Dù tham gia rất nhiều hoạt động vì cộng đồng nhưng đây là lần đầu tiên siêu mẫu Thúy Hạnh làm đại sứ một chương trình tình nguyện do sinh viên tổ chức.

Đêm nhạc Tỏa với chủ đề "Chuyện của Nắng" nằm trong chuỗi chương trình Không biên giới 2017. Đây là hoạt động được đội Công tác xã hội Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TPHCM duy trì trong thời gian qua.

Đối với đội, niềm vui là được xách balô lên và đi, được giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, được thực hiện các chương trình ý nghĩa. Theo đại diện các bạn sinh viên: “Chúng tôi muốn lan tỏa tinh thần tình nguyện, lan tỏa tình thương và lan tỏa những cảm xúc về những nơi mà chúng tôi đã đi đến”. Được biết, điểm đến của các bạn lần này là vùng đất Đăk Nông với những câu chuyện gian khó để đến trường.

Người mẫu Thúy Hạnh làm đại sứ tình nguyện sinh viên ảnh 1 Thúy Hạnh - Đại sứ của Không biên giới 2017

Là đại sứ của Không biên giới, người mẫu Thúy Hạnh sẽ đồng hành cùng chương trình với hy vọng có những đóng góp thiết thực. “Chúng ta may mắn hơn rất nhiều người. Chúng ta có thể không làm được những gì to lớn, nhưng hãy san sẻ một phần nào đó cho những mảnh đời bất hạnh hơn mình. Điều đó sẽ giúp họ cảm thấy ấm áp hơn và có thêm nghị lực trong cuộc sống” – Thúy Hạnh chia sẻ về lý do tham gia chương trình của các bạn sinh viên.  

Cựu người mẫu cũng tiết lộ, từ khi còn là sinh viên đã tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện nên khi nhận được lời mời chị rất sẵn lòng. Sau này, khi đã trở thành người của công chúng Thúy Hạnh cũng thường xuyên có các hoạt động vì cộng đồng.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Thúy Hạnh làm vai trò đại sứ một chương trình tình nguyện do sinh viên tổ chức. Chị hy vọng mong mình có thể là một tấm gương nhỏ có sức lan tỏa để giúp đỡ cộng đồng.

Người mẫu Thúy Hạnh làm đại sứ tình nguyện sinh viên ảnh 2
Người mẫu Thúy Hạnh làm đại sứ tình nguyện sinh viên ảnh 3 Các gương mặt ca sĩ trẻ tham gia trong chương trình

Tham gia trong đêm sự kiện sắp tới, các ca sĩ trẻ: Ái Phương, Juun Đăng Dũng, Lê Thiện Hiếu, Bùi Công Nam... cũng mang đến những phần trình diễn đầy hứa hẹn. Ngoài ra chương trình còn có phần gây quỹ thông qua hoạt động đấu giá.  

Đêm nhạc Tỏa diễn ra lúc 17g30 ngày 30-9 tại Dreamplex (195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TPHCM)

Tin cùng chuyên mục