Người dân Bình Chánh gặp khó khăn vì đường xuống cấp trầm trọng

Đường Dân công Hỏa tuyến (nằm trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) hiện đang trở thành nỗi ám ảnh của người dân Bình Chánh. Mặt đường hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều ổ voi, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
Xe tải ra vào thường xuyên khiến con đường hư hỏng nặng
Xe tải ra vào thường xuyên khiến con đường hư hỏng nặng

Theo người dân, tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của đoạn đường này đã kéo dài nhiều năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được xử lý triệt để.

Điều khiến người dân bức xúc là trên đường xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi vừa mất thẩm mỹ lại gây khó khăn cho người điều khiển phương tiện giao thông, thế nhưng không được tu sửa. Đáng nói hơn, do lưu lượng xe có tải trọng lớn qua lại thường xuyên nên mặt đường ngày càng xuống cấp.

Người dân Bình Chánh gặp khó khăn vì đường xuống cấp trầm trọng ảnh 1 Nhiều “hố bom” xuất hiện giữa lòng đường
Người dân Bình Chánh gặp khó khăn vì đường xuống cấp trầm trọng ảnh 2 Trời mưa thì ngập úng, trời nắng thì bụi bặm ô nhiễm khiến người dân khốn khổ
Chị Trần Thị Lê (ngụ xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh) cho biết: Đường xuống cấp cũng mấy năm rồi, vào dịp tết, địa phương cũng đổ vài xe đá lấp chỗ trũng. Nhưng vì đường không có cống thoát nước nên xe tải đi vài ngày thì đâu lại vào đấy. Đường thế này đi lại rất vất vả, người dân chạy té hoài. Ở đây ai cũng mong muốn đường được làm lại để dễ dàng di chuyển, chứ cứ thế này thì rất nguy hiểm. 
Người dân Bình Chánh gặp khó khăn vì đường xuống cấp trầm trọng ảnh 3 Đường nhiều ổ gà, mưa ngập tiềm ẩn nguy cơ tai nạn
Dù có nhiều đoạn đường hư hỏng nặng, các vùng trũng khá sâu và dày đặc, nhưng trên suốt tuyến đường không hề có dấu hiệu cảnh báo hay đánh dấu vùng nguy hiểm. 

Tin cùng chuyên mục