Nghi bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân vây kín một phụ nữ trong nhiều giờ

Đến khoảng 17 giờ chiều 29-7, các lực lượng chức năng của huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã đưa được một người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em tại địa bàn xã Quang Lộc, huyện Can Lộc về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.
Người dân địa phương vây kín khu vực ngôi nhà nơi người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em
Người dân địa phương vây kín khu vực ngôi nhà nơi người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em

Theo thông tin ban đầu, sáng 29-7, chị T. T. G. đưa con trai là L. K. T. (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà ông T. V. K. (bố ruột chị G. trú tại thôn Ban Long, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) nhờ trông hộ.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, một phụ nữ được cho là người quen biết với ông K. đến nhà ông chơi. Ít phút sau đó, người phụ nữ này đưa cháu T. đến nhà một người dân trú cùng thôn Ban Long, cách nhà ông K. khoảng 700m.

Nghi bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân vây kín một phụ nữ trong nhiều giờ ảnh 1 Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự
Khi chị G. không thấy cháu T. ở đâu nên hô hoán bà con xóm làng đổ xô đi tìm kiếm, đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày thì người dân phát hiện cháu T. cùng người phụ nữ lạ tại nhà một người dân ở thôn Ban Long, xã Quang Lộc.

Cho rằng, người phụ nữ này bắt cóc cháu T. nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân địa phương đã đến vây kín không cho người phụ nữ này rời khỏi hiện trường.

Nghi bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân vây kín một phụ nữ trong nhiều giờ ảnh 2 Người phụ nữ phải trú ẩn trong nhà dân trước sự bảo vệ của lực lượng chức năng để tránh sự việc đáng tiếc
Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Can Lộc phối hợp với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã đến hiện trường để nắm bắt tình hình, đồng thời bảo đảm an ninh trật tự để tránh việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ.
Nghi bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân vây kín một phụ nữ trong nhiều giờ ảnh 3 Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Can Lộc đã đưa được người phụ nữ rời khỏi đám đông về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc
Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng Công an huyện Can Lộc và cơ quan chức năng đã tiến hành đưa được người phụ nữ này rời khỏi địa bàn, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.
Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ nói trên có tên là Đ. T. D. ( trú tại xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Tin cùng chuyên mục