Nghi án tài xế GrabBike bị cướp đâm tử vong

Qua khám nghiệm hiện trường, công an nhận định có thể nam tài xế GrabBike bị đối tượng yêu cầu chở tới bãi đất trống rồi dùng hung khí tấn công cướp tài sản.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T.V
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T.V

Ngày 31-7, Công an TX. Tân Uyên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nghi án tài xế GrabBike bị cướp đâm tử vong ở bãi đất trống.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 30-7, một số người dân đi ngang qua bãi đất trống của con hẻm nằm trên đường DT 747, thuộc phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì phát hiện 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm GrabBike đang thoi thóp. Hiện trường có dấu hiệu  người đàn ông bị tấn công bằng hung khí.

Sau đó, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo công an. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TX. Tân Uyên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Bước đầu công an xác định hiện trường là nơi vắng người qua lại, cỏ cây mọc um tùm. Xung quanh khu vực nạn nhân nằm gục có nhiều dấu hiệu của việc giằng co chống trả.

Qua điều tra, công an nhân định có thể đây là một vụ án giết tài xế cướp tài sản. Chiếc xe máy của nạn nhân không còn ở hiện trường, khả năng đã bị kẻ cướp lấy đi sau khi gây án.

Một nhân chứng cho hay, trước đó có thấy nạn nhân chở một nam thanh niên đi từ miếu Ông Cù về Biên Hòa, khi vừa qua trạm thu phí nằm trên đường DT 747 thì rẽ vào một con hẻm vắng người.

Hiện công an đang điều tra truy xét.

Tin cùng chuyên mục