Ngày hội quốc tế những người tình nguyện

Ngày 9-12, tại công viên Phạm Huy Thông (quận Gò Vấp, TPHCM), Hội Liên hiệp Thanh niên TPHCM cùng Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TPHCM tổ chức ngày hội quốc tế của những người tình nguyện năm 2018.

Ngày hội thu hút hàng trăm tình nguyện viên đến từ các câu lạc bộ, đội nhóm thiện nguyện trên địa bàn TPHCM tham dự. 

Với chủ đề “Tình nguyện vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn”, các tình nguyện viên đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực như tập huấn phân loại rác tại nguồn, ra quân các đội hình xây dựng công viên không rác, hiến máu tình nguyện, hoạt động kết nối và chia sẻ, hội chợ trao gửi yêu thương với 30 gian hàng của các câu lạc bộ, đội nhóm,...

Tại ngày hội, 28 thùng rác cũng được gửi tặng chương trình Môi trường xanh, nếp sống xanh. Ngoài ra, 10 tình nguyện viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt qua trở ngại để cống hiến sức trẻ cho hoạt động tình nguyện cũng được ban tổ chức trao tặng những phần quà động viên. 

Theo anh Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thành đoàn TPHCM, ngày hội không chỉ là sân chơi, nơi giao lưu mà đã trở thành cầu nối giúp phát huy sức trẻ của các câu lạc bộ, đội nhóm, các tình nguyện viên cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục