“Ngày Chubb vì Cộng đồng 2017” tại Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam vừa phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì Cộng đồng” tại Trường Tiểu học Thị trấn Củ Chi 2, TPHCM. 
Đại diện Tập đoàn Chubb tại Việt Nam trao tặng thiết bị dạy và học cho nhà trường
Đại diện Tập đoàn Chubb tại Việt Nam trao tặng thiết bị dạy và học cho nhà trường

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 60 tình nguyện viên là nhân viên của cả hai công ty đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú cho hơn 400 em học sinh đang theo học tại trường, đồng thời trao tặng hơn 400 phần quà và một số dụng cụ dạy và học thiết yếu cho nhà trường, cùng 40 suất học bổng bằng tiền mặt cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt, trong dịp này, các em học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Củ Chi 2 còn được trang bị thêm những kĩ năng mềm phù hợp với lứa tuổi, thông qua buổi huấn luyện chuyên đề “Kỹ năng từ chối và nói không với cái xấu”.

Theo lãnh đạo 2 doanh nghiệp, sự kiện ý nghĩa này của Tập đoàn Chubb được thực hiện hàng năm, với niềm tin những đóng góp tích cực dành cho cộng đồng sẽ mang lại các giá trị bền vững và lâu dài, không chỉ đối với xã hội mà còn tác động trực tiếp đến nhân viên và hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục